Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ

Người hâm mộ góp ý cách bình luận, caster hàng đầu Liên Quân Việt Nam “nổi đóa”.

Giải đấu AIC 2021 đang đến giai đoạn kịch tính, dễ thấy qua các lượt trận căng thẳng, cạnh tranh gay gắt mà các đội tuyển tạo nên. Bên cạnh đó, không khí cam go này còn được những người theo dõi giải trên livestream cảm nhận được nhờ sự nhiệt tình và cảm xúc mà các bình luận viên truyền tải.

Thế nhưng nuông chiều cảm xúc được tự do quá cũng không tốt như tình huống mới đây. 

Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ - Ảnh 1.

Cụ thể, trong ngày thi đấu thứ 4, trận đấu tâm điểm giữa Valencia CF Esports (VCF) và HongKong Attitude (HKA), có thời điểm khi thấy Valencia CF Esports có được quá nhiều lợi thế và khả năng cao sẽ giành chiến thắng - điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đi tiếp của Team Flash, Tùng Họa Mi đã bộc lộ một vài phản ứng thái quá. Nhất là khi Huy Popper châm chọc: "Anh Tùng đang rất lo" đã châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến giữa 2 BLV này và kéo dài cho đến tận sau khi trận đấu đã kết thúc.

Màn khẩu chiến tranh luận sau đó khiến người hâm mộ ngán ngẩm, không thể tin được những bình luận viên hàng đầu của Liên Quân Mobile Việt Nam khó lòng tiết chế được cảm xúc, phát ngôn chưa phù hợp, nhất là những câu nói mà Tùng Họa Mi dành cho đàn em đồng nghiệp ngay trên sóng trực tiếp.

Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ - Ảnh 2.

Chưa hết, sau đó, người hâm mộ còn góp ý thẳng thắn rằng: “Vấn đề không phải không ủng hộ FL, nhưng rõ ràng đầu game BLV Tùng nói là hy vọng HKA thắng VCF thì BLV Huy mới nói thế kiểu ghẹo vui, còn ông Tùng thì xoắn lên, thiếu chuyên nghiệp. Rồi khúc Huy nói ko còn chuyển sinh thì ông tùng chửi Huy ngáo, Thanh Tùng nên xem lại cách bình luận của mình, ông đừng tưởng mình ông biết bình luận nha”.

Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ - Ảnh 3.

Ngay phía dưới dòng góp ý, Tùng Họa Mi “nổi đóa” đáp trả gay gắt thậm chí xưng hô có phần nóng giận: “M** biết tại sao t** nói Huy vụ chuyển sinh không? Vì lúc đó nó đang ngồi nhìn điện thoại đọc cmt xong cười t**, m** hiểu không?? Chuyện anh em tao mày biết m* gì suốt ngày tưởng người ta đánh nhau đến nơi, ối zồi ôi”...

Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ - Ảnh 4.

Nhiều người là fan cứng của cặp anh em caster này lên tiếng thanh minh rằng, nếu xem nhiều thì thấy cả hai thường xuyên “cà khịa” nhau nên việc sứt mẻ tình cảm sau vụ này là sẽ không xảy ra. Có hay chăng là Tùng Họa Mi nên tiết chế một chút, tránh sử dụng một số ngôn từ “nặng lời” tránh hiểu nhầm và kích động tâm lý không đáng có.

Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ - Ảnh 5.
Bị cho là “nặng lời” với đàn em, bình luận thiếu chuyên nghiệp tại AIC 2021, Tùng Họa Mi đáp trả gay gắt người hâm mộ - Ảnh 6.