Bị chơi bẩn, teamup và “úp sọt”, tuyển Việt Nam vẫn tạo nên kỳ tích khó tin tại chung kết thế giới PUBG Mobile

Dù gặp phải rất nhiều khó khăn song tuyển Việt Nam vẫn đang tạo ra những kỳ tích tại chung kết thế giới PUBG Mobile.

Chung kết thế giới PUBG Mobile, PUBG Mobile World League 2020 vẫn đang diễn ra hết sức kịch tính. Box Gaming chính là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia giải đấu lần này. Đây là sự kiện quốc tế của PUBG Mobile, quy tụ 20 đội tuyển hàng đầu ở khu vực phía Đông sẽ cạnh tranh cho chức vô địch với tổng giải thưởng lên tới 100.000 đô la tiền thưởng!

Bị chơi bẩn, teamup và “úp sọt”, tuyển Việt Nam vẫn tạo nên kỳ tích khó tin tại chung kết thế giới PUBG Mobile - Ảnh 1.

Mới đây, game thủ Việt đã lên tiếng tố đại diện của Việt Nam bị chơi xấu. Cụ thể, nhiều người xem cho rằng, Box Gaming đã bị chơi xấu khi các đối thủ Thái Lan và Malaysia có hành vi teamup  để giành lợi thế. Tất nhiên, có game thủ cũng đã cho rằng, đây không phải là hành động teamup mà có thể do tình cảm dành cho tuyển Việt Nam quá lớn dẫn đến hiểu nhầm.

Bị chơi bẩn, teamup và “úp sọt”, tuyển Việt Nam vẫn tạo nên kỳ tích khó tin tại chung kết thế giới PUBG Mobile - Ảnh 2.

Tuy nhiên, điều này cũng đã cho thấy mối "hận thù" đối với các đại diện của Thái Lan, mặc dù việc họ co team up hay không thì vẫn chưa thể khẳng định chính xác vào thời điểm này. Gạt đi việc có hành vi hội đồng hay không, quay trở lại câu chuyện Box Gaming đã tạo nên được kỳ tích tại tại giải đấu chung kết thế giới PUBG Mobile.

Bị chơi bẩn, teamup và “úp sọt”, tuyển Việt Nam vẫn tạo nên kỳ tích khó tin tại chung kết thế giới PUBG Mobile - Ảnh 3.

Cụ thể, tuyển Việt Nam là Box Gaming đã xuất sắc giữ vị trí thứ ba toàn thế giới sau ngày thi đấu thứ 2 tại Super Weekend 2! Thậm chí, trong số top năm tuyển thủ có số kill cao nhất, một đại diện của Box Gaming là Loki cũng góp mặt  với 9 kills giành được. Tất nhiên, thành tích này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ PUBG Mobile. Bởi lẽ, với toàn các "tay to" tại khu vực là Thái Lan và Indonesia, việc tuyển Việt Nam có được vị trí thứ ba toàn thế giới là điều thực sự đáng ngưỡng mộ.

Bị chơi bẩn, teamup và “úp sọt”, tuyển Việt Nam vẫn tạo nên kỳ tích khó tin tại chung kết thế giới PUBG Mobile - Ảnh 4.

PUBG Mobile World League 2020 quy tụ hàng loạt cái tên mạnh nhất tại khu vực châu Á và là các tuyển xuất sắc nhất ở các giải đấu PMPL và PUBG Mobile Club Opens (PMCO) khu vực mình. PUBG Mobile World League là sự kiện quốc tế đầu tiên trong năm 2020, được tổ chức bởi Tencent, giải đấu tổ chức ở 2 khu vực, phương Đông và phương Tây. Đại diện của Việt Nam là  Box Gaming sẽ thi đấu ở PUBG Mobile World League East (phương Đông) cùng các đại diện của SEA, Nam Á, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong và Wildcard...