Bị game thủ Việt dọa đánh sập game, Tốc Chiến có hành động “outplay” khiến cộng đồng khóc thét

Vừa qua, cộng đồng game thủ Tốc Chiến Việt Nam đã vô cùng phẫn nộ khi tựa game này liên tục gặp những lỗi liên quan đến vấn đề đường truyền.

Tốc Chiến chưa bao giờ ổn định tại thị trường Việt Nam kể từ thời điểm ra mắt vào cuối năm 2020 cho đến bây giờ. Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người chơi Việt về một tựa game MOBA mới với đầy đủ các yếu tố để trở thành siêu phẩm, song mọi thứ bây giờ vẫn hoàn toàn chỉ là kỳ vọng.

Bị game thủ Việt dọa đánh sập game, Tốc Chiến có hành động “outplay” khiến cộng đồng khóc thét - Ảnh 1.

Lỗi liên quan nhiều nhất đến Tốc Chiến chính là đường truyền vô cùng bất ổn. Ngay từ thời điểm ra mắt cho đến bây giờ, người chơi thường xuyên gặp phải các tình trạng liên quan đến giật, lag và thậm chí là mất kết nối. Hiện tượng thanh thông báo kết nối mạng luôn màu đỏ 500ms là điều không có gì xạ lạ đối với game thủ Tốc Chiến Việt Nam.

Bị game thủ Việt dọa đánh sập game, Tốc Chiến có hành động “outplay” khiến cộng đồng khóc thét - Ảnh 2.

Vừa qua, đội ngũ vận hành Tốc Chiến cũng thừa nhận “Hiện tại, chúng tôi đã ghi nhận những sự cố khiến trò chơi có độ trễ cao cũng như liên quan đến Chế độ Xếp Hạng. Chúng tôi sẽ sớm tìm được cách khắc phục, mong các bạn kiên nhẫn và thông cảm cho sự bất tiện này.” và điều này đã dẫn đến việc một bộ phận lớn game thủ Việt phẫn nộ, dọa sẽ đánh sập tựa game này nếu không đưa Tốc Chiến trở lại ổn định.

Bị game thủ Việt dọa đánh sập game, Tốc Chiến có hành động “outplay” khiến cộng đồng khóc thét - Ảnh 3.

Biết được bức xúc của người chơi, Tốc Chiến ngay lập tức tung ra một phiên bản cập nhật mà không rõ liệu trong đó có khắc phục được lỗi đường truyền hay không. Chỉ biết rằng, dung lượng của bản cập nhật này đã khiến cho cộng đồng khóc thét. Cụ thể, với dung lượng cập nhật lên tới hàng GB, nhiều người chơi Tốc Chiến đang sử dụng các thiết bị cấu hình yếu sẽ rất khó để tiếp tục con đường leo rank của mình.

Bị game thủ Việt dọa đánh sập game, Tốc Chiến có hành động “outplay” khiến cộng đồng khóc thét - Ảnh 4.

Tuy nhiên thì con số này không giống nhau ở tất cả game thủ Tốc Chiến, người thì báo chỉ có hơn 2GB, có người thì cho rằng lên tới gần 4GB. Dù vậy cũng không thể phủ nhận đây là một phiên bản cập nhật tương đối nặng. Thế nhưng, vấn đề giật lag có còn tiếp tục diễn ra hay không thì… có trời mới biết. Còn bạn thì sao, hãy để lại ý kiến để chúng mình được biết nhé!