Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây!

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Muốn trở thành bá chủ trong Đế Vương Bá Nghiệp nhất định phải hiểu và biết cách sử dụng bộ tướng sát thương “khủng” nhất chính là Quân Sư.

Trong Đế Vương Bá Nghiệp, nếu bộ Cung (Thần xạ) là lựa chọn không thể bỏ qua giai đoạn đầu, thì Quân Sư lại là bộ tướng giúp người chơi leo Top và PvP hiệu quả nhất khi lên level cao, gặp nhiều đối thủ sừng sỏ. Tuy nhiên thực tế là không phải ai cũng biết rõ những ưu, nhược điểm của bộ tướng này để sử dụng sao cho hiệu quả nhất, vậy nên hãy cùng dành ra vài phút để đọc những lưu ý sau để dụng binh bộ Quân Sư hợp lý nhất nhé!

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 1.

Quân Sư sẽ là bộ tướng cực kì mạnh sau level 60, muốn leo Top hiệu quả nhất định phải biết cách sử dụng tốt nhất

Ưu điểm: Sát thương, tầm đánh và thời gian tấn công

Bộ Quân Sư có tầm đánh xa chỉ sau bộ Cung nhưng sát thương gây ra khủng khiếp hơn rất nhiều, đặc biệt xét về lượt đánh thì Quân Sư thường sẽ được ưu tiên công trước và có thời gian hồi mana nhanh nhất. Điều này giúp cho Quân Sư có thể đánh phủ đầu đối phương và gây ra hàng tá hiệu ứng khống chế khó chịu như choáng, đóng băng, cháy… ngay khi đối phương chưa kịp phản ứng gì.

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 2.

Quân Sư thường sẽ được đánh trước nên cực kì lợi thế trong PvP đông người như 15 Vs 15

Việc hồi mana nhanh giúp các tướng bộ Quân Sư có thể tấn công liên tục, đồng thời nhờ việc được cộng thêm sát thương khi đánh các "tanker" bộ Mãnh Tướng, Quân Sư có thể dọn dẹp hàng trước cực kì nhanh. Ngoài ra đây cũng là bộ tướng có khả năng hồi máu tốt nhất Đế Vương Bá Nghiệp, cực kì khó bị khắc chế bởi nhiều lớp tướng và phân chia các hiệu ứng khác nhau.

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 3.

Hơn nữa các tướng bộ Quân Sư cũng rất sexy nên được nhiều nam game thủ yêu thích

Nhược điểm: Sợ câm lặng, kích duyên kém

Dù cực kì "bá đạo" trong khoản đánh phủ đầu, tuy nhiên Quân Sư vẫn có những yếu điểm "chết người" như sát thương chủ yếu là kĩ năng. Sau khi nộ tung hết kĩ năng mà đối phương không chết thì khả năng cao sẽ bị "đè" ngược lại. Đồng thời vì đánh kĩ năng nhiều, nên bộ tướng này sợ các hiệu ứng gây câm lặng không thể xuất chiêu.

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 4.

Khắc tinh của Quân Sư gây câm lặng số 1 chính là Điêu Thuyền, vẻ đẹp của sự chết chóc

Nhiều cao thủ trong Đế Vương Bá Nghiệp nhận định hệ thống kích duyên của bộ Quân Sư khá "lằng nhằng" vì liên quan "dây mơ rễ má" với nhiều tướng trong bộ khác, khiến người chơi mất công chiêu mộ tướng để kích duyên. Bên cạnh đó tất nhiên Quân Sư sợ các tướng, lính của Cung, Thiên Cơ có kĩ năng tấn công chỉ định ưu tiên Quân Sư.

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 5.

Lính Tịch Lịch Xa của bộ Thiên Cơ sẽ nhắm thẳng vào đầu Quân Sư khi tấn công

Một vài tướng nổi bật không thể bỏ qua khi đánh Quân Sư

Ngoài các tướng bộ Quân Sư mạnh như Lạc Thần, Thái Văn Cơ, Từ Thứ, Bàng Thống… thì cũng có những tướng khác hỗ trợ đắc lực bộ tướng này như Tào Tháo. Đây là tướng bộ Thiên Cơ, nhưng kĩ năng lại hỗ trợ nhiều Quân Sư giúp tăng tốc độ đánh, tăng bạo cho phe Quân Sư. Các tướng khác như Chân Cơ lại có kĩ năng dồn sát thương phép siêu "khủng", có thể kết liễu lập tức bộ Cung từ xa, đánh thằng vào hàng sau địch.

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 6.

Chân Cơ chính là khắc tinh số 1 giúp Quân Sư chống lại bộ Cung đang "bá đạo" nhất hiện nay

Hiển nhiên tướng buff mạnh phải kể tới Hoa Đà với 2 kĩ năng hồi máu toàn đội cực kì hữu hiệu khi đánh PvP trong bất kì đội hình 1 VS 1, 3 Vs 3 hay 15 Vs 15. Tuy nhiên phiên bản hiện tại chưa xuất hiện Hoa Đà mà mới chỉ có trong bản quốc tế (Global), thời gian tới khi Đế Vương Bá Nghiệp update sẽ mở vị tướng "siêu buff" này và chắc chắn sẽ là tướng "hot" nhất.

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 7.

Hoa Đà hiện mới chỉ xuất hiện trong bản quốc tế, sắp tới Đế Vương Bá Nghiệp update hi vọng sẽ mở vị tướng "khủng" này

Game thủ quan tâm muốn trải nghiệm thử Đế Vương Bá Nghiệp, có thể tải về trò chơi này tại đây:

Bí kíp chơi team Quân Sư leo Top siêu nhanh cho game thủ Đế Vương Bá Nghiệp đây! - Ảnh 8.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY