Bí quyết "trong thô có tế", Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị "thật" nhất

Chẳng màu mè, chẳng cần đao to búa lớn, Gọi Rồng Online tập chung vào những giá trị cốt lõi nhất, gần gũi nhất, thiết thực nhất nhưng cũng quan trọng nhất đối với trải nghiệm của người chơi.

Là một trong những dự án khủng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ, nhưng thật sự thì sức hút của Gọi Rồng Online đến từ đâu khi tựa game này chỉ sở hữu đồ họa đơn giản và lối chơi màn hình ngang? 

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 1.

Xét về đồ họa, Gọi Rồng Mobile không thuộc lớp bom tấn với lối chơi màn hình ngang mang đậm dấu ấn game thập niên 80-90. Tuy nhiên chính phong cách đơn giản này lại là điểm nhấn khi dễ dàng tiếp cận và quá quen thuộc với game thủ cũng như độc giả trung thành của bộ truyện tranh Dragon Ball.

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 2.

Gọi Rồng Online được đánh giá là gMO có thiết kế bám sát bộ truyện bậc nhất hiện nay

Phong cách đơn giản của Gọi Rồng Mobile có thể nói là “trong thô có tế”, nhất là khi cái đơn giản của game lại là cách tiếp cận nhanh nhất thông qua việc tái hiện lại diễn biến trong cốt truyện “7 Viên Ngọc Rồng”. Lần lượt từng sự kiện lớn nhỏ như tầm sư học đạo của Sôn Gô Ku đến đại hội võ thuật rồi phiêu lưu dến hành tinh Namek… đều được tái hiện chi tiết trong Gọi Rồng Mobile.

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 3.

Đơn giản là thế, tuy nhiên game vẫn đảm bảo hoàn toàn những tính năng cơ bản một tựa game và kết hợp hài hòa với chất cổ điển. Dễ thấy nhất là game thủ sẽ không bị bó buộc bởi một nhân vật mà có thể khai thác sưu tầm những nhân vật khác cũng như tìm hiểu cốt truyện mới thông qua quá trình “cày” nhân vật đó.

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 4.

Ngoài ra game còn cho phép game thủ giao dịch tự do cả trực tiếp lẫn thông qua chợ, và bạn có thể chế tạo trang bị xác xuất ra các dòng hiếm trong game tương tự những bom tấn nhập vai PC như Diablo, Dragon Age…

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 5.

Cũng cần phải nói thêm rằng đa số đồ đạc trong game này đều là trang bị không khóa. Từ đó ngoài việc tự trang bị cho bản thân để tối ưu về sức mạnh thì bạn còn có thể giao dịch với người chơi khác thông qua sàn giao dịch Thiên Hà để thu về thêm nhiều đơn vị tài nguyên giá trị khác. Cũng chính vì được xây dựng dựa theo lối chơi của các tượng đài MMORPG style màn hình ngang ngày xưa nên Gọi Rồng Online đã giữ được điều quan trọng nhất cho mình đó là sự cân bằng.

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 6.

Vậy đấy, chẳng màu mè, chẳng cần đao to búa lớn, Gọi Rồng Online tập chung vào những giá trị cốt lõi nhất, gần gũi nhất, thiết thực nhất nhưng cũng quan trọng nhất đối với trải nghiệm của người chơi - đồng thời không ngừng nỗ lực hoàn thiện chúng. Ấy vậy nên từ trong ra ngoài, từ tính năng cho tới hoạt động của Gọi Rồng Online đều rất tinh tế và chiều lòng người chơi.

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 7.
Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 8.
Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 9.
Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 10.
Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 11.

Không chỉ là game, Gọi Rồng Online đã trở thành nơi hội tụ những gamer có cùng đam mê với 7 Viên Ngọc Rồng

Ở nhiều tựa game khác bạn chỉ cần đập tiền là có hết tất cả, là tự tin thắng ở mọi cuộc chơi thì ở tựa game này lại khác: Cách cày đồ, chế đồ - build đồ cho nhân vật mặc, cách xây dựng bảng skill khắc hệ tộc và cả trình độ PK tay làm sao cho hiệu quả nhất mới là yếu tố tạo nên thương hiệu của game. 

Bí quyết trong thô có tế, Gọi Rồng Online chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị thật nhất - Ảnh 12.

Bí quyết "trong thô có tế", Gọi Rồng Online cứ thế dần chinh phục fan Bi Rồng bằng những giá trị "thật" nhất, khiến cho cộng đồng một khi đã trải nghiệm thì khó lòng rời đi. Bởi lẽ, biết tìm ở đâu một tựa game chuẩn chỉ như thế này, có tâm như thế này và vui như thế này?

Tải Gọi Rồng Online chỉ 1 click cho cả iOS, Android và PC:

http://goirong.vn/rd/taigame1

Riêng các game thủ nước ngoài tải bản APK trực tiếp tại: https://install.mediacdn.vn/gr/GoiRongMini.apk