Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 đã dần đi đến chặng đường cuối với trận Chung kết trong mơ của Team Flash và Saigon Phantom diễn ra vào lúc 14h00 ngày 09/05 tới tại TP. Hồ Chí Minh

Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 1.

Mới đây, Garena công bố chính thức mở bán vé xem trực tiếp chung kết từ 10h00 ngày 03/05 đã khiến cộng đồng xôn xao khi vé tích hợp hàng loạt các phần quà hấp dẫn

Điều khiến khán giả háo hức đón chờ mua vé không chỉ bởi trận chung kết sẽ có sự góp mặt của 2 đội tuyển được đánh giá cực cao đó là Team Flash và Saigon Phantom - một siêu kinh điển thực sự với tất cả những tín đồ Liên Quân, bên cạnh đó còn có phần quà là những trang phục vĩnh viễn: 

Những khán giả đến mua vé sớm nhất sẽ được nhận “Vé Đặc Biệt” bao gồm 01 Giftcode Trang Phục Valhein Khiêu Chiến vĩnh viễn và 01 Rương Trang Phục 8 chọn 1.

Với những khán giả không kịp mua “Vé Đặc Biệt”, vẫn sẽ được nhận 01 Rương Trang Phục 8 chọn 1 bao gồm những Trang Phục: Triệu Vân Đoạt mệnh thương, Mganga Pháp sư mèo, Ignis Bắc băng vương, Elsu Mafia, Tel’Annas Giám thị thân thiện, Yena Khuyên bạc, Xeniel Thiên sứ hủy diệt, D’Arcy Nam tước. 

Đáng chú ý nhất Rương Trang Phục 8 chọn 1 phải nói đến Trang Phục Triệu Vân Đoạt mệnh thương - Trang Phục hiếm nhất của Liên Quân Mobile khi chưa từng một lần được mở bán và số người sở hữu Trang Phục này chỉ chiếm khoảng từ 1-2% tất cả người chơi. Ngay khi thông tin mở bán vé được công bố trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân, không ít khán giả đã thể hiện sự khao khát sở hữu Trang Phục này.

Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 2.
Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 3.
Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 4.
Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 5.
Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 6.

Nếu như đã là một fan chân chính của Liên Quân Mobile, chắc chắn bạn phải tận dụng cơ hội hiếm hoi này để sở hữu Trang Phục Triệu Vân Đoạt mệnh thương. Mua vé xem Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 quả thực là một món hời khi vừa được sở hữu Trang Phục hiếm nhất Liên Quân Mobile, vừa được thưởng thức các tiết mục của những ca sĩ khách mời hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu, và quan trọng nhất là được theo dõi trực tiếp trận đấu siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom để định đoạt ngôi vương của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Fan Liên Quân ráo riết săn vé CK Đấu Trường Danh Vọng để sở hữu trang phục hiếm nhất game, chưa bao giờ mở bán - Ảnh 7.

Vé năm nay chỉ được bán tại 1 địa điểm duy nhất: Trendora Coffee - 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh và mỗi người chỉ được mua tối đa 01 vé (để tránh tình trạng phe vé). Do số lượng vé có hạn nên chắc chắn các fan sẽ cần phải đến sớm để giữ chỗ mới có thể mua được những suất “Vé Đặc Biệt”.

Anh em nhớ rủ thêm bạn bè, người thân đến để cùng săn vé và đừng quên đeo khẩu trang và đảm bảo các biện pháp an toàn phòng dịch nhé!