Big Offline Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết: Hàng trăm “Hồn Sư” tề tựu đông vui, đốt cháy khán phòng rộng hơn 800m2

Ngày 06.08 vừa qua, Big Offline của Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của gần 500 anh em game thủ Đấu La trên cả nước.

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù mới ra mắt được hơn 3 tháng trở lại đây nhưng Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết đã sở hữu một cộng đồng vô cùng sôi nổi, nhiệt thành và đầy tâm huyết. Vì vậy, khi quyết định tổ chức một buổi Big Offline chính thức, NPH đã trải qua hơn 5 tháng trời với nhiều suy nghĩ và trăn trở, làm sao để có thể tổ chức được một sự kiện Big Offline hoành tráng và ý nghĩa cho cộng đồng, mang tới cho các Hồn Sư một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng là điều cực kỳ khó khăn đối với NPH. Và cuối cùng, khán phòng rộng 800m2 của địa điểm tổ chức được lấp đầy không còn một chỗ trống với gần 500 Hồn Sư là minh chứng mạnh mẽ nhất cho thành công ngoài mong đợi của sự kiện.

Ngay từ khá sớm, khu vực check in sự kiện đã chứng kiến dòng người đông đúc nối nhau xếp hàng tham gia sự kiện. Sau khi check-in, Hồn Sư sẽ nhận ngay một bộ thẻ bài 7 lá tương ứng với 7 nhân vật Thất Quái Sử Lai Khắc, được thiết kế chỉn chu và ép nhũ vàng. Đây cũng là món quà đầu tiên thay cho lời chào gặp mặt của NPH nên đội ngũ BTC đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để chuẩn bị.

BTC đã dành hẳn 1 khu vực check in chụp ảnh: “Thức Tỉnh Võ Hồn” để người chơi có thể "khám phá" Võ Hồn của mình. Không những vậy người chơi có thể in ảnh ngay tại chỗ và mang về như 1 món quà lưu niệm nho nhỏ. Nhiều Hồn Sư rất hứng thú vì hoạt động này khá độc đáo, trước giờ chưa có Offline của game nào có hoạt động này.

Các khu mini game phi tiêu, vẩy đập, ném vòng… chưa bao giờ hết hot, lúc nào cũng đông kín người tham gia và nhận quà. Đặc biệt là khu mini game gắp thú, người chơi xếp hàng dài dằng dặc để chờ tới lượt chơi

Chương trình sân khấu với key moment là cuộc thi hóa trang low-cost với tên gọi: Truy Tìm Gương Mặt Đại Diện Đấu La. Các anh em game thủ hào hứng tham gia và thể hiện óc sáng tạo không giới hạn đã nhiều lần khiến hội trường cười ra nước mắt.

Hoạt động được mong chờ nhất là Trận Chung Kết Giải Đấu Hồn Sư Đại Chiến mùa 1 giữa 2 tuyển thủ sừng sỏ Djinn Luzz và Hải Mập đã được phát sóng trực tiếp tại Hội trường và trên Fanpage của game. Cả 2 đã mang tới 1 trận chung kết đúng nghĩa, người xem đi từ cảm xúc căng thẳng, hồi hộp, chờ đón cho đến vỡ òa, hò reo cổ vũ vì những đội hình đỉnh cao cùng những đòn tấn công đẹp mắt, mạnh mẽ từ đến từ cả 2 tuyển thủ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Djinn Luzz. Anh nhận được quà tặng là Mô hình Vũ khí Hạo Thiên Chùy cực kỳ đẹp mắt và chính thức trở thành Phong Hào Đấu La  của Hồn Sư Đối Quyết.

Những người chơi được ví như bậc thầy chiến thuật của Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết đã biết cách “kể chuyện về tài năng” bằng những pha hoán đổi vị trí thẻ tướng hay đọc vị đối thủ để kết thúc nhanh trận đấu.

Cuối chương trình, người chơi còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng lucky draw với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn gồm: 3 giải ba gồm các gói quà ingame giá trị, 1 giải nhất và 1 giải nhìn lần lượt là mô hình vũ khí Tu La Ma Kiếm và Lam Ngân Bá Vương Thương được chế tác độc quyền từ NPH.

Phải thừa nhận rằng, Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết đã “thắng lớn” trong buổi Offline đầu tiên của mình với game thủ. Sự đầu tư được thể hiện rõ ở phần quà tặng hiện vật, từ quà tặng check-in, quà ở các booth minigame, quà dành cho giải đấu và các code dành tặng cho game thủ xuyên suốt chương trình chưa bao giờ thiếu. Đây là 1 chương trình tri ân đúng nghĩa vì game thủ vừa có cơ hội gặp gỡ, vừa có cả “tá” quà tặng xịn sò cầm về.

Trang chủ: https://dauladailuc.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/SoulLand.VN/