Black Desert Mobile đã cho phép đăng ký tài khoản, ấn định ra mắt đầu năm sau

Ngay từ hôm nay 23/11, người chơi Black Desert đã có thể tham gia đăng ký tài khoản sớm tại Server Hàn Quốc, theo như thông báo chính thức từ NSX Pearl Abyss…

Vào ngày 22/11 vừa qua thì NSX Black Desert đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt dành cho phiên bản trên di động của tựa game online đình đám này. Nội dung buổi họp báo bao gồm 3 vấn đề cơ bản:

  • Cho phép đăng ký tài khoản sớm tại Server Hàn Quốc.
  • Tuyên bố thành lập đội phát triển game độc lập. Điều này đồng nghĩa với việc Pearl Abyss sẽ là đơn vị sản xuất kiêm phát hành Black Desert Mobile.
  • Ấn định thời điểm ra mắt game vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, sẽ có các phiên bản Closed Beta được đưa vào vận hành trước khi phiên bản chính thức ra mắt, dự tính vào cuối năm nay.

.

Black Desert Mobile Official Main Trailer

Về Gameplay, Black Desert Mobile về cơ bản vẫn khai thác thế giới trong Black Desert Online, người chơi có thể lựa chọn 1 trong số 5 Class nhân vật, 7 chế độ chiến đấu và các tính năng tùy biến, sinh tồn bao gồm  thu thập, khai thác mỏ, khai thác gỗ, nghề thủ công, câu cá và…địa chủ.

black-desert-mobile Black Desert Mobile đã cho phép đăng ký tài khoản, ấn định ra mắt đầu năm sau 1

Bối cảnh game được xây dựng trên 3 vùng lãnh thổ chính là Balenos, Serendia và Calpheon. Trong quá trình quảng bá cho sản phẩm, Pearl Abyss cũng đã giới thiệu tới game thủ đoạn clip ngắn nói về quá trình xây dựng các nhân vật trong thế giới của Black Desert Mobile. Theo đó, các nhân vật trên phiên bản di động đều khá giống với phiên bản PC. Đó cũng chính là cái đích mà NSX ngắm đến khi tạo hình các nhân vật.

black-desert-mobile Black Desert Mobile đã cho phép đăng ký tài khoản, ấn định ra mắt đầu năm sau 2

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại trang chủ: https://www.blackdesertm.com/