Black Troop: Legend game thẻ tướng đề tài vũ trụ thuộc series Black Troop!

Mỗi nhân vật đều có cốt truyện và được lồng tiếng riêng cho thấy nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều công sức vào sản phẩm này.

Black Troop: Legend thuộc dòng game thẻ tướng cổ điển màn hình dọc, nhưng khác biệt là các nhân vật sẽ chiến đấu theo phong cách time-based. Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét bên cạnh các nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi rất dễ thương.

Bối cảnh game được lấy theo series Black Troop khi các anh hùng của chúng ta sẽ chiến đấu với các thể lực vũ trụ. Thế giới rộng lớn ẩn chứa nhiều nguy cơ đều không lường trước được, bạn sẽ vào vai người thống lĩnh biệt đội anh hùng của mình trong các cuộc phiêu lưu.

Lối chơi của game cực kỳ dễ nắm bắt, bạn sẽ cần sưu tập cho mình đội hình các anh hùng ưng ý, nâng cấp sức mạnh cho họ qua tăng cấp, tăng phẩm, cường hóa trang bị. Đặc biệt khi tăng phẩm, các anh hùng có thể thay đổi hình ảnh, mỗi anh hùng đều có dạng siêu tiến hóa cho riêng mình.

Mỗi anh hùng trong Black Troop: Legend đều sở hữu các kỹ năng riêng biệt như Đỡ Đòn, Cung Thủ, Pháp Sư,… mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt để bạn tùy biến sử dụng. Thú vị hơn, khi nhấp chuột vào phần thông tin nhân vật sẽ hiển thị tiếu sử của anh hùng đó một cách chi tiết để người chơi có thể hiểu hơn về anh hùng của mình.

Những đặc sắc của Black Troop: Legend:

+ Các nhân vật đến từ 4 vùng đất Miwakawa, Demon, Angel or Void, tất cả nhân vật đều được lồng tiếng riêng.

+ Các anh hùng đều có thể tiến hóa đến dạng mạnh nhất Celestial

+ Đa dạng kỹ năng để tạo ra nhiều đội hình chiến thuật khác nhau.

+ Đa dạng hệ thống phụ bản và hoạt động để chinh phục.

Với đồ họa 2D cực kỳ sắc nét, cốt truyện được đầu tư bài bản cùng phần lồng tiếng nhân vật chân thật, Black Troop: Legend là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm trong mùa hè này.

Tải game Black Troop: Legend cho        Android         –         APK        –        IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.