Blade M – Game MMORPG tiên hiệp với bối cảnh Hàn Quốc

Trải nghiệm cảm giác tu tiên hoàn toàn mới trong một thế giới tiên hiệp với bối cảnh thần thoại Hàn Quốc trong game MMORPG Blade M.

Blade M là một tựa game MMORPG độc đáo khi kết hợp giữa tiên hiệp và thần thoại của Hàn Quốc. Người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi tu tiên thú vị, đồng thời khám phá những câu chuyện thần bí mà chưa người biết đến về thần thoại Hàn Quốc.

Blade M Khám phá thế giới thần thoại Hàn Quốc theo phong cách tiên hiệp
Khám phá thế giới thần thoại Hàn Quốc theo phong cách tiên hiệp

Bối cảnh Blade M được diễn ra tại một thế giới song song, nơi tiên hiệp lẫn sân sang các nước Đông Á và khiến cho những câu chuyện thần thoại quen thuộc đã thay đổi một cách bất ngờ. Người chơi sẽ vào vai người được chọn đi tới thế giới này và tìm kiếm nguyên nhân khiến tiên hiệp phát triển mạnh mẽ, cũng như sửa đổi lại lịch sử để những câu chuyện thần thoại trở lại như cũ.

Lối chơi của game Blade M được thiết kế theo phong cách MMORPG cổ điển với 5 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc với các kỹ năng đặc trưng của họ. Trong suốt quá trình hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện, người chơi sẽ được khám phá một thế giới thần thoại Hàn Quốc mới lạ khi được kết hợp với phong cách tiên hiệp, cũng như trải nghiệm cảm giác tu tiên hoàn toàn mới.

Blade M Lối chơi đặc sắc cùng 5 lớp nhân vật độc đáo
Lối chơi đặc sắc cùng 5 lớp nhân vật độc đáo

Bên cạnh lối chơi đặc sắc, game Blade M còn có đồ họa 3D cùng các hoạt ảnh chuyển động cực kỳ xịn sò. Người chơi có thể chiêm ngưỡng hàng loạt cảnh quan đẹp mắt, gặp gỡ các NPC ấn tượng, đối đầu với vô số quái vật độc lạ, đồng thời tự do thay đổi trang phục để tạo nên một phong cách thời trang cá tính của riêng mình.

Tựa game mobile Blade M có khá nhiều tính năng mạnh hóa để bạn khám phá. Ngoại trừ tính năng tu tiên đặc trưng của dòng tiên hiệp, người chơi còn được khám phá một hệ thống tu luyện của các pháp sư Hàn Quốc. Từ đó kết hợp hai hệ thống tu luyện để tạo nên một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ trong game.

Mặc dù lối chơi của game Blade M không mấy ấn tượng so với những tựa game MMORPG khác trên thị trường mobile. Tuy nhiên, bối cảnh cốt truyện cùng các tính năng độc đáo đã khiến game trở nên ấn tượng và cực kỳ hấp dẫn khiến không tí game thủ tại Hàn Quốc dành hàng giờ liền để trải nghiệm. Hiện game chỉ mới ra mắt tại khu vực Hàn Quốc, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào đầu năm 2025.

Tải game : Android APK IOS