Bỏ túi 7 game tết Online đầy hấp dẫn

Nhân dịp tết sắp đến xuân sắp về chúng tôi đã soạn ra 7 game tết Online với đầy đủ thể loại giúp anh em giải trí cực mạnh.

Không còn bao lâu nữa sẽ có một sự kiện khiến cho nhiều nhà máy phải đóng cửa, nhiều người lao động phải nghĩ làm mà phải về quê, người dân sẽ đi tích trữ lương thực, trẻ em đi khắp nơi xin tiền! đúng vậy nó chính là tết. Nếu anh em đang tìm kiếm cho mình con game Online thú vị để quẩy trong dịp này thì đến đúng nơi rồi đấy phía dưới đây là 7 game tết Online.

7 game tết Online với nhiều thể loại

Stickman Archer Online

Stickman Archer Online là một trò chơi trực tuyến thuộc thể loại hành động do Byril phát hành, hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS. Trong game, ta sẽ hóa thân thành một cung thủ cố gắng bắn thật nhiều lên người chơi khác nhằm hạ gục họ rồi giành chiến thắng. Ngoài việc tăng giảm lực sao cho phù hợp với các yếu tố môi trường, người chơi còn phải biết chọn hướng sao cho mũi tên của mình găm thẳng vào người đối thủ đặc biệt là vùng đầu.

Link tải game: AndroidIOS

Roblox

Roblox là một nền tảng mô phỏng trò chơi trực tuyến vô cùng phổ biến do Roblox Corporation phát hành, hiện nó đã có mặt trên cả Android và IOS. Lý do  mình bỏ nó vào chính là tính cộng đồng cao, đa dạng trong lối chơi tùy vào sự sáng tạo của người dùng. Một điểm trừ là không phải Mode nào cũng hoàn thiện, đôi khi sẽ khiến chúng ta bực mình.

Link tải game: Android IOS

Brawlhalla

Brawlhall thuộc thể loại hành động do Ubisoft Entertainment phát hành, hiện đã có mặt trên Android và IOS. Khi bước vào thế giới game bạn sẽ vào chọn cho mình một nhân vật, cố gắng đả thương đối thủ nhiều nhất có thể nhằm tống họ ra khỏi đấu trường. Để làm tốt điều đó ngoài trang bị cho mình những trang bị thuận tay ra, cần có kỹ năng điều khiển, giữ nhịp vì tốc độ trong các trận chiến nhanh, hỗn loạn đặc biệt là trong các mode nhiều người. Trò chơi mang đến cho game thủ phút giây so tài không thể rơi mắt, cảm giác thỏa mãn khi đá văng người chơi khác ra khỏi sàn đấu.

Link tải game: Android IOS

Immortal Awakening

Immortal Awakening thuộc thể loại MMORPG được NEOCRAFT LIMITED phát hành không bao lâu, hiện đã có mặt trên cả Android và IOS. Trò chơi giữ nguyên tinh thần của thể loại nhập vai, thế giới mở đó là các trận chiến bùng nổ chiêu thức, khám phá thế giới, đánh quái, diệt Boss…

Link tải game: AndroidIOS

Wolvesville

Wolvesville với cái tên thân thuộc hơn là ma sói, có lẽ đây là thứ không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ dù chưa chơi thì cũng đã nghe qua. Chúng ta sẽ vào vai một là phe dân làng phe và phe sói. Nếu bạn là dân làng thì phải tìm mọi cách tìm ra kẻ giả mạo, đồng thời bảo vệ những người cùng phe. Ngược lại, sói sẽ ra sức càn quét hết làng đến người cuối cùng. Bên nào đạt được mục đích trước thì thắng. Tuy cũ nhưng đây là một trò chơi vô cùng giải trí nhất là khi chơi cùng đám bạn.

Link tải game: AndroidIOS

Hide Online

Hide Online được HitRock Games phát hành trên cả hai nền tảng Android và IOS. Lối chơi nói cho đơn giản là “trốn tìm” của Đen Vâu. Trong game, chúng ta được chia làm 2 phe thợ săn và người đi trốn. Nhiệm vụ của thợ săn, tìm kiếm rồi bắn hạ tất cả thành viên phe đi trốn. Phe còn lại phải trốn tránh cái nhìn tử thần bằng cách ngụy trang thành các vật dụng bất kỳ, di chuyển đến nơi trốn sao cho hợp lý nhằm đánh lừa kẻ đi săn. Với những điều trên, người chơi sẽ có cho mình cuộc trốn tìm gây cấn, tình huống trốn chạy nghẹt thở.

Link tải game: Android IOS

Raft Survival Multiplayer

Raft Survival Multiplayer thuộc thể loại sinh tồn được phát hành bởi TREASTONE LTD trên cả hai nền tảng Android và IOS. Trò chơi đưa chúng vào một cuộc phiêu lưu lênh đênh trên biển bằng một chiếc bè gỗ thô sơ. Công việc của ta là góp nhặt từng mảnh vật dụng, tận dụng chúng để chế tạo ra công cụ sinh tồn, xây dựng mở rộng chiếc bè của mình thêm phần kiên cố. Tuy nhiên, hiện nó chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm, bạn có thể trải nghiệm thử nếu cảm thấy hứng thú.

Link tải game: AndroidIOS

Phía trên là 7 game tết Online cho anh em tham khảo chơi trong dịp lễ sắp tới, hy vọng có thể giúp các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ cùng những người thân yêu.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: