Revelation: Thiên Dụ Tựa game nhập vai thế giới mở sắp phát hành tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Revelation: Thiên Dụ

Một tựa game nhập vai đầy giá trị sẽ làm tan chảy mọi giác quan của bạn, đưa bạn tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu đến một thế giới tuyệt vời. Cho bạn một cảm giác được tự do là chính mình trong một thế giới biển trời rộng lớn với những tính năng, trải nghiệm vô cùng độc đáo.

MỤC LỤC [Hiện]

Revelation: Thiên Dụ là game nhập vai được NetEase Games phát triển và được VNGGames phát hành độc quyền tại thị trường Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore & Malaysia).

Revelation Thiên Dụ

"Thế giới này là của bạn, hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc là chính mình!" - Thông điệp giá trị mà NetEase Games cùng VNG Games mong muốn gửi tới cho toàn bộ người chơi. Sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, nhà phát triển hi vọng rằng Revelation - Thiên Dụ sẽ là một sản phẩm đồng hành cùng người chơi trong những năm tháng của tuổi trẻ, là nơi mà các bạn có những phút giây giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Revelation Thiên Dụ

Dựa trên Thiên Dụ Online bản PC, Revelation: Thiên Dụ Mobile được đầu tư chi tiết và sâu sắc hơn cả về nội dung lẫn đồ họa. Dù bạn dùng hệ điều hành nào, Android, IOS hay trên PC thì Revelation: Thiên Dụ cũng sẵn sàng chào đón bạn.

Revelation Thiên Dụ

Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới chỉ có ở trong mơ, một thế giới biển trời rộng lớn, sống động, nơi người chơi hoàn toàn có thể tự do bay lượn qua những tầng mây, bơi lặn dưới đáy biển sâu nhưng vẫn có cảm giác kết nối giữa game và thực tại, nâng cao cảm giác hòa mình và đắm chìm trong cảnh sắc vô tận, hùng vĩ, choáng ngợp và chân thật bậc nhất.

Revelation Thiên Dụ

Nghề nghiệp đa dạng, cho người chơi tự do lựa chọn theo sở thích của bẩn thân, bạn có thể lựa chọn để trở thành Nhạc Công, Vũ Công, Nhà Thiết Kế Thời Trang, Đầu Bếp hay Hiệp Đạo...Hệ thống nghề nghiệp này cho phép người chơi tự do khai thác nội dung và khả năng sáng tạo, xây dựng nên một hệ sinh thái thân thiện toàn diện, không bị giới hạn. Bên cạnh đó, hệ thống tùy chỉnh nhân vật và thời trang cho người chơi hoàn thiện được nhân vật theo sở thích cá nhân của mình.

Revelation Thiên Dụ

Đề cao lối chơi, phiêu lưu, thám hiểm tự do Thiên Dụ Mobile mang tới sự đa dạng trong lối chơi để người chơi thoải mái chọn lựa việc chinh phục, tự do khám phá hay đi tìm sự thật của thế giới. Hệ thống thám hiểm với hơn 100+ tình tiết cốt truyện, 300+ nhiệm vụ thu thập, 500+ mini... cho người chơi thỏa sức khám phá.

Revelation Thiên Dụ

Hệ thống PvP nghìn người đa quốc gia, người chơi sẽ đọ sức cùng 6 nước trong khu vực Đông Nam Á, tính năng pk non-target làm gia tăng sự tự nhiên và phong phú cho quá trình trải nghiệm game, tạo nên một hệ sinh thái xã hội tự do đa sắc màu và lôi cuốn bậc nhất.

Revelation Thiên Dụ

Là tựa game nhập vai thế giới mở, đưa người chơi tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu thám hiểm, đem lại cho bạn một cảm giác được tự do là chính mình. Không chỉ là một sản phẩm giải trí chất lượng về đồ họa, hình ảnh, sở hữu hệ thống hoạt động dày đặc, cùng nhiều hoạt động mini khác cho người chơi thỏa sức khám phá,mà không gây cảm giác nhàm chán. Đặc biệt, hệ thống PvP sẽ có sự gốp mặt từ 6 nước trong khu vực Đông Nam Á tạo nên một hệ sinh thái xã hội tự do đa sắc màu và lôi cuốn bậc nhất.

Hiện tại tựa game đã mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play với từ khóa tìm kiếm game là “Revelation: Thiên Dụ”. Hoặc truy cập vào trang chủ: https://revelation.vnggames.com/

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Revelation", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.