Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được

Không chỉ nâng cấp đồ họa, siêu phẩm game chiến thuật Tam Quốc Liên Minh còn đưa người chơi tới một thế giới chiến thuật không giới hạn hoàn toàn mới, khác xa so với những tựa game chiến thuật trước đây

Nếu bạn là một fan "cứng" của dòng game chiến thuật đã kinh qua vô vàn cuộc chiến "căng não" chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với hệ thống xếp trận "quốc dân" với 9 ô vuông. Chỉ với 9 ô vuông nhỏ bé, người chơi cần phải xem xét, suy tính kĩ lưỡng để nghĩ ra những đội hình mạnh mẽ và đánh bại kẻ địch. 

Theo thời gian, 9 ô xếp trận đã gắn liền và trở thành một hệ thống xếp trận "mặc định" trong tất cả tựa game chiến thuật. Tuy nhiên cũng vì số ô xếp trận chỉ dừng lại ở con số 9 mà game thủ đã không thật sự được "bung" hết sức mình, được thử nghiệm những đội hình mới lạ hơn khi cứ mãi chỉ xếp quân theo hàng dọc, hàng ngang hay đường chéo quen thuộc.

Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 1.

Hệ thống xếp trận 9 ô gắn liền với các tựa game chiến thuật từ xưa đến nay

Không còn giới hạn người chơi trong vỏn vẹn 9 ô vuông, Tam Quốc Liên Minh đem đến một trải nghiệm chiến thuật không giới hạn hoàn toàn mới với 60 ô xếp trận tùy ý chưa từng xuất hiện tại bất kỳ tựa game chiến thuật nào. 60 ô xếp trận vừa là một cơ hội mới hấp dẫn vừa là một thử thách khó nhằn, buộc game thủ phải sử dụng 100% "bộ não chiến thuật" để cân đo đong đếm và đưa ra những quyết định, tính toán chuẩn xác nhất.

Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 2.
Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 3.

Người chơi sẽ được xếp quân tùy ý tại bất kì vị trí nào không giới hạn, từ đội hình "khô máu" dàn hàng ngang giáp lá cà tới tử thủ chờ thời, tìm sơ hở kết liễu kẻ thủ… đều có thể xuất hiện trong thế giới chiến thuật không giới hạn của Tam Quốc Liên Minh. Đây chính là lúc để các thiên tài chiến thuật được thể hiện và tỏa sáng, khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 4.

Thỏa sức xếp trận, sáng tạo đội hình với 60 ô tại Tam Quốc Liên Minh

Mức độ khốc liệt, căng thẳng của các trận đánh tại Tam Quốc Liên Minh giờ đây sẽ được nâng lên một tầm cao mới, khác biệt hoàn toàn với những gì người chơi từng được trải nghiệm tại những sản phẩm game chiến thuật đi trước. Sẽ không có chỗ cho bất kì một sai lầm nào khi chỉ cần chậm chân một tích tắc cũng đủ khiến thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu, bao công sức cố gắng sẽ đổ "xuống sông xuống biển" không thể cứu vãn.

Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 6.
Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 7.
Bom tấn chiến thuật 3Q Tam Quốc Liên Minh cho hẳn 60 ô xếp trận tùy ý, anh em thích chơi kiểu nào cũng chiều được - Ảnh 8.

Gameplay xuất sắc, hàng loạt cải tiến và tính năng mới hấp dẫn cùng sự hỗ trợ của nền đồ họa 4K sắc nét đỉnh cao, Tam Quốc Liên Minh đã khắc phục hoàn hảo những yếu điểm "cố hữu" của dòng game chiến thuật. Sự xuất hiện của Tam Quốc Liên Minh là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của dòng game chiến thuật, đặt ra một chuẩn mực mới cho dòng game kén người chơi này.

Tam Quốc Liên Minh sẽ sớm được ra mắt vào cuối tháng 01/2021, các game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm về tựa game này qua fanpage và nhóm cộng đồng tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TamQuocLienMinhSohaGame

Group:  https://www.facebook.com/groups/tamquoclienminh