Thả rông nhưng vẫn căng đầy - "Thánh nữ ngực trần" xuất hiện khiến 500 anh em "chảy máu mũi", xứng tầm "cực phẩm Gun Gun"

Đúng là một màn thả thính cực kỳ chất lượng từ gái xinh Gun Gun, nhìn thôi cũng đã "ôm tim" xin tự đổ rồi.

Có thể nói càng ngày, "đế chế gái xinh" của Gun Gun Mobile càng ngày càng bành trướng, lan rộng và phủ sóng khắp các nền tảng MXH. Bắt nguồn từ hội nhóm Facebook, các event của tựa game bắn súng tọa độ đông vui bậc nhất này đã liên tục tổ chức các sự kiện outgame, tặng khẩu trang mùa dịch, nhảy cổ động phòng chống Covid và hàng loạt đấu trường sắc đẹp thu hút lượng gái xinh cực kỳ khổng lồ, đặc biệt là liên tục "cập nhật mới".

Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 1.

Số lượng game thủ nữ Gun Gun Mobile càng ngày càng tăng lên chóng mặt

Cộng đồng đông vui, số lượng game thủ nhiều và khả năng thoát ế cực cao - tất cả đã trở thành thước đo hoàn hảo cho chất lượng nội tại của Gun Gun Mobile. Đương nhiên chẳng một tựa game nào có thể giữ chân được người chơi lâu đến như thế, nhận lượng tương tác "kỷ lục" như thế và liên tục thu hút được lượng game thủ mới nhiều và đều đặn như thế nếu không sở hữu chất lượng gameplay chuẩn chỉ. Trên hết, tất cả đã tạo nên giá trị niềm tin vững chãi trong lòng cộng đồng, đảm bảo cứ chơi là vui.

Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 2.

Ngoài ra, có một điều mà ngoài Gun Gun Mobile ra, chưa có bất cứ một đối thủ cùng loại nào làm được - ấy chính là việc trở thành "kho tài liệu học tập" quý báu với những thế hệ bóng hồng cực kỳ xinh đẹp, cá tính và quyến rũ. Nói không ngoa chứ mỗi lần tổ chức event thả thính là 500 anh em Gun Gun Mobile đều phải lắp máy thở, bởi lẽ rất có thể một ngày nọ sẽ phát hiện ra "vợ ảo" - người Dual Rank cùng hoặc người bán hành cho mình suốt thời gian qua lại là một hot girl như thế này đây.

Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 3.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 4.

Game thủ nữ nhà Gun Gun Mobile chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Quay lại với tiêu đề bài viết, event Kiếm Gấu Giáng Sinh cùng Suni Hạ Linh quả nhiên không làm chúng ta thất vọng khi chỉ từ những bài dự thi đầu tiên đã khai quật được 1 nhân tố cực kỳ nổi bật. Ấy chính là cô nàng Ngọc Khanh với nhan sắc thiên thần cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn, đặc biệt là kỹ năng thả thính cũng cực kỳ thượng thừa với bản nhạc Noel siêu ngọt từ Suni Hạ Linh.

"Tuyển gấu biết chơi game chứ em chơi 1 mình hoài buồn lắm" - lời thả thính cực ngọt từ cô nàng Ngọc Khanh

Chưa hết chưa hết, sau khi điều tra thì cộng đồng Gun Gun Mobile tá hỏa khi phát hiện ra Ngọc Khanh hiện đang là 1 trong số những cái tên nổi đình nổi đám trong giới Tiktoker. Cưỡng không lại sức nóng của sự kiện và đặc biệt là màn "dụ dỗ" quá đáng yêu của giai điệu kiếm gấu Noel, Ngọc Khanh đã ngay lập tức ra tay và khiến 500 anh em được phen "ôm tim".

Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 6.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 7.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 8.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 9.

Ngọc Khanh có phong cách cá tính và cực kỳ táo bạo, sẵn sàng đốt mắt người xem bằng những bức ảnh "thả rông" đầy khiêu khích, thậm chí còn được nhiều game thủ Gun Gun Mobile gọi bằng cái tên "thánh nữ ngực trần". Dù được "tự do" nhưng vòng 1 của cô nàng vẫn rất căng đầy, tràn đầy sức sống, thật biết cách khiến chúng ta phải chảy máu mũi.

Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 10.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 11.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 12.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 13.
Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 14.

Phong cách hết sức phóng khoáng của cô nàng Ngọc Khanh

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng không có nghĩa là Ngọc Khanh đã "chắc cốp" thắng sự kiện lần này đâu nhé. Tham gia tranh tài cùng với cô nàng còn có rất nhiều những bóng hồng tài năng và xinh đẹp khác, thậm chí còn thể hiện cả tài năng nhảy, hát, diễn xuất nhận bão like từ cộng đồng. Được biết sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 9/1, từ nay cho đến lúc đó có khi sẽ vẫn còn những nhân tố mới cũng nên, thật chưa thể nói trước được điều gì.

Thả rông nhưng vẫn căng đầy - Thánh nữ ngực trần xuất hiện khiến 500 anh em chảy máu mũi, xứng tầm cực phẩm Gun Gun - Ảnh 15.

Liệu Ngọc Khanh có về nhất trong sự kiện lần này? Chúng ta hãy cùng chờ xem

Trong một diễn biến khác thì hashtag #GunGunMobile trên Tiktok đã cán mốc 6.3m lượt xem, tiếp tục đưa tên tuổi Gun Gun Mobile lên đỉnh cao không hề có đối thủ. Hãy follow ngay fanpage chính thức để được cập nhật sớm nhất những thông tin "cực hot" về sự kiện Tìm Gấu Giáng Sinh và Gun Gun Mobile nhé!

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/