Bom tấn mới của Tencent nhận mưa lời khen, hé lộ một tính năng khiến nhiều game thủ mê mệt

Chưa ra mắt, những tựa game này đã khiến các fan nhà Tencent mê mệt.

Tencent khuấy đảo làng game với dự án mới?

Nếu theo dõi Tencent thì chắc hẳn, các game thủ cũng không lấy làm lạ khi “ông lớn” này luôn biết cách đem tới những bất ngờ. Điển hình như mới đây, Tencent đã thông báo về việc ra mắt Fate Trigger: The Novita - một tựa game sinh tồn hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm của Saroasis Studios - một công ty con của Tencent và dự kiến sẽ được phát hành miễn phí trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, PC (Steam và Epic Games Store), iOS và Android vào năm 2025.

photo-1727321616909

Nhiều ý kiến khẳng định, Fate Trigger: The Novita là sự kết hợp hoàn hảo giữa PUBG và Fortnite. Game lấy bối cảnh thế giới nơi nhân loại đang sinh sống bị chia cắt thành những hòn đảo nổi, bị đe dọa bởi một thực thể bí ẩn rơi xuống từ vũ trụ. Trong vai những chiến binh được chọn (Awakener), người chơi sẽ cần chiến đấu hết mình, thu thập và chế tạo vũ khí tốt nhất, ngắm bắn và giải phóng kỹ năng đặc biệt để chế ngự đối thủ.

photo-1727321642779

Điểm nổi bật nhất, chắc chắn phải kể tới dàn anime 3D cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ. Các nàng “waifu” này không chỉ được chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng về ngoại hình mà khả năng tương tác với người chơi cũng là điểm cộng khiến nhiều anh em mê đắm.

Tính năng hút hồn game thủ của Tencent

Mới đây, Tencent đã tiếp tục nhá hàng thêm một vài hình ảnh gameplay của siêu phẩm này trên các trang MXH. Trong đó, có một tính năng cực hấp dẫn, khiến game thủ không thể rời mắt đó là sảnh chờ trong màn hình chọn nhân vật.

photo-1727321668273

Nguồn: r/FateTrigger_TheNovita.

Theo đó, mỗi nhân vật được lựa chọn sẽ xuất hiện trong trạng thái 3D, cho phép người chơi tương tác “cực mạnh” và chiêm ngưỡng các khía cạnh chi tiết của họ. Thậm chí, ở những góc độ khác nhau thì những góc nhìn nhạy cảm cũng sẽ được mở khóa và khiến người xem phải “đỏ mặt”.

photo-1727321729695

Nguồn: r/FateTrigger_TheNovita.

photo-1727321739355

Nguồn: r/FateTrigger_TheNovita.

photo-1727321750135

Nguồn: r/FateTrigger_TheNovita.

Rõ ràng, đây là một khả năng tương tác cực thú vị mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn. Điều này không chỉ thể hiện được mức độ “chiều fan” của Tencent mà còn giúp trò chơi nhận được sự chú ý lớn ở thời điểm hiện tại. Hy vọng trong thời gian tới, Fate Trigger: The Novita sẽ còn tiếp tục khiến game thủ phải bất ngờ hơn nữa với nhiều điều thú vị mới.