Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt

Sau khoảng 1 tháng kể từ khi được công bố, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã chính thức được Perfect World Games phát hành cho thị trường châu Âu.

Kế thừa di sản của một kiệt tác đã tồn tại 12 năm, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile mang theo niềm đam mê mãnh liệt đến từ phiên bản gốc trên PC, đem lại những trải nghiệm chân thực nhất, khơi lại tuổi thơ của nhiều game thủ trên toàn thế giới.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 1

Tham gia vào Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, người chơi sẽ được thỏa mình chìm đắm trong thế giới hoàn mỹ với nền đồ họa được cải tiến dựa trên Unreal Engine, bạn sẽ được khám phá bầu trời rộng lớn bất tận, những vùng đất bao la bát ngát, cùng với vùng đại dương bí ẩn sâu thăm thẳm.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 2

Chất lượng đồ họa trong game nhìn chung khá tuyệt vời, phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ phương Đông, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng thời gian thực, cùng với quang cảnh thay đổi theo mùa và hiệu ứng thời tiết trông khá thú vị, game hứa hẹn sẽ tạo nên một thế giới giả tưởng đầy sức sống.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 3

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 4

Perfect Continent (Đại Lục Hoàn Mỹ) trải rộng khắp 60.000 km2, người chơi sẽ thỏa sức khám phá toàn cảnh thế giới với hệ thống bay được tích hợp khá hoàn thiện. Ngoài ra, những chủng tộc quen thuộc như Human, Winged Elf, và Untamed đều sẽ trở lại thế giới hoàn mỹ.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 5

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 6

Hệ thống chiến đấu trong game được cân bằng hoàn hảo, với sự hợp tác của nhiều Class, mỗi Class đều có những đặc trưng riêng biệt. Người chơi có thể chiến đấu ở bất kỳ địa hình nào, từ không trung, đến mặt đất, thậm chí dưới đại dương, điều này đã giúp tạo nên sự đa dạng trong lối chơi vốn rất lôi cuốn.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 7

Bên cạnh đó, tất nhiên không thể thiếu những hệ thống giúp liên kết các người chơi với nhau như hệ thống cố vấn, hôn nhân, bang hội, đảng phái,… với những cải tiến đáng kể. Cùng với đó là hệ thống trang bị vô cùng phong phú, với phong cách thiết kế mang nét độc đáo rất riêng.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chính thức mở cửa, cơ hội thử nghiệm cho game thủ Việt 8

Dưới đây là trailer giới thiệu game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile:

Có thể nói, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm nên một tựa game MMORPG hoàn mỹ, không quá cầu kỳ, nhưng cũng không hề giản đơn, tựa game này đủ sức chinh phục những game thủ đang muốn tìm lại những trải nghiệm thời thơ ấu. Hiện tại game yêu cầu chuyển đổi khu vực mới tải được game, nếu game thủ Việt muốn thử nghiệm thì nên sử dụng phần mềm fake IP.

Trang chủ: Perfect World

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android