Game anime hành động SoulWorker Zero đã có phiên bản tiếng Anh

SoulWorker Zero vốn kế thừa tinh hoa từ đàn anh cực kỳ nổi tiếng trên PC là SoulWorker, game thuộc thể loại Action MMORPG theo phong cách đồ họa anime, kết hợp với những pha hành động vô cùng mạnh mẽ.

Dựa trên tựa game PC nổi tiếng cùng tên, SoulWorker Zero thực ra không phải được phát triển bởi Lion Games, mà được tạo ra bởi một studio ít tiếng tăm tại Hàn Quốc tên là VisionBros. Phiên bản mobile kế thừa cốt truyện lẫn phong cách chiến đấu quen thuộc của đàn anh, được phát hành toàn cầu bởi Aprogen Games.

hgnbhnb Game anime hành động SoulWorker Zero đã có phiên bản tiếng Anh 1

Cốt truyện trong game nhìn chung khá giống với phiên bản gốc, người chơi sẽ đảm nhiệm vai trò của một Soul Worker, được tuyển chọn để trở thành cứu tinh của nhân loại. Xuyên suốt game là hơn 100 hầm ngục dạng PvE đang chờ đợi chúng ta khám phá, cùng với những tên boss khác nhau đang sẵn sàng thử thách sức mạnh của vị cứu tinh trẻ tuổi.

hgnbhnb Game anime hành động SoulWorker Zero đã có phiên bản tiếng Anh 2
Mỗi khi Boss xuất hiện sẽ có một đoạn cảnh báo

Ngoài việc chiến đấu với AI, game sẽ cung cấp hệ thống bang hội, cho phép người chơi chiến đấu với nhau trong một khu vực PvP vô cùng rộng lớn.

hgnbhnb Game anime hành động SoulWorker Zero đã có phiên bản tiếng Anh 3
Một trận đấu tập trong SoulWorker Zero

Đến với SoulWorker Zero, game thủ sẽ thỏa sức chiến đấu điên cuồng, thi triển các pha combo vô cùng hoành tráng và đẹp mắt, cùng với đó là nền tảng đồ họa anime trông rất sống động và đáng yêu.

hgnbhnb Game anime hành động SoulWorker Zero đã có phiên bản tiếng Anh 4
SoulWorker Zero với hệ thống Skill hoành tráng

Bên cạnh đó, game còn cung cấp một hệ thống cảm xúc khá độc đáo, với những tâm trạng như thù hằn, điên loạn, hưng phấn hay buồn bã định hình nên cá tính riêng của các nhân vật.

hgnbhnb Game anime hành động SoulWorker Zero đã có phiên bản tiếng Anh 5
Một đoạn đối thoại trong game SoulWorker Zero

Dưới đây là trailer giới thiệu SoulWorker Zero:

Hiện trò chơi đã có phiên bản tiếng Anh trên cổng game TapTap. Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay SoulWorker Zero về máy.

Tải game trên TapTap: SoulWorker Zero