Black Desert Mobile bản Global bất ngờ mở đăng ký, chuẩn bị đến tay game thủ

Trò chơi Black Desert Mobile chính thức mở đăng ký sớm bản toàn cầu cho Android, iOS. Game thủ có thể báo danh ngay lúc này.

Black Desert Mobile (Black Desert M) là một sản phẩm MMORPG tập trung khai thác các pha combat kịch tính mãn nhãn, giống như đàn anh trên PC. Tuy hạt nhân gameplay xoay quanh tính năng chiến đấu, nhưng nhà sản xuất cũng không quên tích hợp hệ thống phát triển kỹ năng có chiều sâu.

hgnbhnb Black Desert Mobile bản Global bất ngờ mở đăng ký, chuẩn bị đến tay game thủ 1
Black Desert Mobile mở đăng ký sớm bản quốc tế

Trò chơi Hàn Quốc về cơ bản vẫn khai thác thế giới trong Black Desert Online. Game thủ có thể lựa chọn 1 trong số 5 class nhân vật, 7 chế độ chiến đấu và các tính năng tùy biến, sinh tồn bao gồm thu thập, khai thác mỏ, khai thác gỗ, nghề thủ công, câu cá và… địa chủ.

Ngoài ra, người chơi có thể tham gia các hoạt động tương tác với môi trường thế giới như câu cá, thu thập nguyên vật liệu chế tạo đồ dùng, và thậm chí lên thuyền đi khám phá nhiều địa điểm.

hgnbhnb Black Desert Mobile bản Global bất ngờ mở đăng ký, chuẩn bị đến tay game thủ 2

hgnbhnb Black Desert Mobile bản Global bất ngờ mở đăng ký, chuẩn bị đến tay game thủ 3

hgnbhnb Black Desert Mobile bản Global bất ngờ mở đăng ký, chuẩn bị đến tay game thủ 4
Gameplay MMOPRG đồ họa UE đẹp xuất sắc có trong game mobile Hàn Quốc

Với nền tảng đồ họa đáng kinh ngạc và phong cách ARPG dồn dập, cùng hệ thống kỹ năng chuyên sâu thừa hưởng từ phiên bản PC, Black Desert Mobile hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom tấn đích thực trong thời gian tới. Phiên bản quốc tế phát hành tới đây chắc hẳn sẽ được cộng đồng game thủ quốc tế yêu thích.

Hãng sản xuất Pearl Abyss mới đây đã chính thức mở đăng ký cho game thủ toàn cầu ghi danh. Phiên bản quốc tế bom tấn đồ họa này sẽ được phát hành vào mùa đông năm nay.

hgnbhnb Black Desert Mobile bản Global bất ngờ mở đăng ký, chuẩn bị đến tay game thủ 5
Bản quốc tế sẽ ra mắt vào mùa đông năm nay

Ngay lúc này, bạn đọc quan tâm có thể báo danh để nhận quà thưởng khi game phát hành Open Beta. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến độc giả!

Trang chủ bản quốc tế: https://www.world.blackdesertm.com