7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt

Nếu như những Pokemon có ngoại hình đẹp nhất được vẽ lại theo đúng tiêu chuẩn "body đồng hồ cát" của chị em, liệu ai mới xứng là "cô nàng" sexy nhất?

Một trong những yếu tố thú vị nhất của việc gia nhập vào cộng đồng có hàng trăm nghìn người có cùng sở thích chính là những màn tranh luận, tranh cãi không hồi kết về vô số đề tài hay ho. Mới đây, trong group Pica Huyền Thoại - nơi tập trung của đông đảo fan cuồng Pokemon, một topic đã được lập ra với chủ đề "Đâu mới là chú Pokemon sexy nhất?". Đã có rất nhiều cái tên được đề cử, trong số đó, nổi bật nhất chính là 7 "nàng" Pokemon mà có lẽ đã không còn xa lạ với các độc giả chăm chỉ theo dõi series anime. Cùng xem khi được hô biến với những đường nét đậm chất 18+ của các họa sĩ nổi tiếng trên thế giới, tập hợp những mỹ nhân Pokemon của chúng ta còn quyến rũ tới mức nào nhé.

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 1.

Không chỉ là một phiên bản mới nhất của dòng Pokemon, Pica Huyền Thoại đang dần trở thành sân chơi cuốn hút nhất cho các fan cuồng tụ tập

Gourgeist

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 2.

Tạo hình của Gourgeist rất đặc biệt, một cái đầu của thiếu nữ mọc lên từ quả bí ngô đậm chất Halloween. Nghe thì có vẻ hơi kỳ dị nhưng trên thực tế, Game Freak rất biết gợi trí tưởng tượng bay cao và bay xa cho người xem. Với làn da nâu và mái tóc dài che một nửa khuôn mặt, Gourgeist lại không quá khó để các họa sĩ đưa "cô nàng" này trở thành thiếu nữ thực thụ qua ngòi bút của mình.

Florges

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 3.

Điều ấn tượng của Florges chính là cánh hoa của cô Pokemon này có thể chuyển đổi giữa 5 màu sắc khác nhau. Nó giống như những mái tóc đẹp và một bộ cánh tương xứng để thay đổi mỗi khi cần góp mặt vào sự kiện lớn nào đó vậy. Đặc biệt, Florges có thể tồn tại tới cả hàng trăm năm với mục đích duy nhất là bảo vệ những khu vườn đầy sắc màu. Hãy tưởng tượng một người phụ nữ đẹp với sắc đẹp không tì vết theo thời gian và luôn mang trên mình một chiếc váy từ thiên nhiên tôn những đường nét cơ thể, thật rất khó để bỏ qua Florges khi nhắc tới BXH đặc biệt này.

Roserade

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 4.

Roserade là nàng Pokemon có vẻ ngoài được kết hợp giữa sắc đẹp không cần bàn cãi của một bông hoa hồng cùng chiếc váy được tạo ra từ những chiếc lá cây xanh mướt, càng tôn thêm vẻ "ngây thơ, trong sáng". Thế nhưng, đừng để vẻ ngoài đánh lừa, nàng Pokemon này rất lợi hại đấy. Roserade thu hút con mồi bằng một hương thơm khó cưỡng và rồi hạ sát chúng bằng lượng kịch độc bên 2 cánh tay. Nếu kết hợp chúng lại với nhau, Roserade có thể tạo ra chất độc không gì hóa giải khiến kẻ thù bó tay chờ chết.

Braxien

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 5.

Hài hước là rất nhiều fan Pokemon trong Pica Huyền Thoại thường ví Braxien với những cô nàng Tsundere trong manga/anime. Định nghĩa này dùng để chỉ kiểu nhân vật sống nội tâm, tuy bề ngoài rất khó gần, ương ngạnh nhưng thực chất lại mỏng manh, yếu đuối… Và quả thật, "nàng cáo" này có những màn xuất hiện khá "sang chảnh" trong anime khiến các fan khó mà quên được.

Meloetta

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 6.

Lopunny

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 7.

Trong khi những Pokemon ở trên đều có phần "giống người" thì Lopunny lại có nhiều phần "giống thỏ". Nhưng bằng một cách nào đó, cô nàng của chúng ta vẫn xuất hiện trong danh sách này với một tạo hình fan art cực kỳ quyến rũ. Nếu như bạn chưa biết thì Lopunny được rất nhiều người biết tới nhờ bộ lông của mình. Với khả năng giữ ấm tốt nhưng lại rất nhẹ, Lopunny bị rất nhiều kẻ săn bắt để làm mũ và áo lông. Tuy nhiên, giống như loài thỏ, thính giác của Lopunny rất nhạy cảm và nàng ta sẽ cao chạy xa bay trước khi bị bạn phát hiện ra.

Gardevoir

7 Pokemon sexy nhất và những bản “fan art” 18+ cực kỳ... nóng mắt - Ảnh 8.

Để nói về nữ hoàng trong thế giới Pokemon, có vẻ như không phải ai khác mà chính là Gardevoir. Ngay từ tạo hình, Gardevoir đã thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy dài thướt tha, mái tóc ngắn đầy bí ẩn và đôi mắt to tròn, xoáy sâu vào tâm can người đối diện. Không chỉ vậy, đây là nàng Pokemon rất đặc biệt khi nguyện cả đời cống hiến mạng sống để bảo vệ Huấn Luyện Viên của mình. Gardevoir có thể đạt tới sức mạnh cao nhất khi chủ nhân của nàng ta gặp nguy hiểm, dù có là Pokemon huyền thoại đi nữa, Gardevoir cũng chẳng hề ngao ngán. Đây chính là lý do khiến nhiều fan Pokemon đã sớm "fall in love" với nàng Pokemon đặc biệt này.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Pica Huyền Thoại tại: http://pokeht.vn/rd/taigamek

Nguồn: Tổng hợp