Bomber VNG – Game tuổi thơ đình đám một thời sắp có mặt trên mobile trong tháng 7

Tựa game đặt bom Boom Online trở lại và lợi hại hơn xưa với phiên bản mobile Bomber VNG sắp được ra mắt trong tháng 7.

Bomber VNG là phiên bản mobile hoàn toàn mới của tựa game Boom Online vừa được NPH VNGGames thành công mang về Việt Nam. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được khám phá những bản đồ hoàn toàn với với đồ họa ngộ nghĩnh, cùng với đó là các nhân vật mới với tạo hình dễ thương không kém.

Vẫn sở hữu lối chơi cổ điển quen thuộc, người chơi sẽ tham gia vào một trận chiến Battle Royale với các người chơi khác trong đấu trường kịch tính. Tại đây, người chơi phải thể hiện kỹ năng phản xạ nhanh nhạy, để đặt những quả bom nước ướt át và làm sặc nước đối thủ, từ đó trở thành người chiến thắng duy nhất trong game.

Bên cạnh lối chơi quen thuộc, game Bomber VNG cũng đã thay đổi ít nhiều để phù hợp với lối chơi điện thoại. Đầu tiên, người chơi sẽ được khám phá hơn 200 nhân vật khác nhau trong tựa game battle royale này. Mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng riêng biệt để các trận đấu trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Nhiều chế độ hấp dẫn trong game Bomber VNG
Nhiều chế độ hấp dẫn trong game

Tiếp theo đó, các hoạt động trong game cũng được bổ sung không ít, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến săn boss kịch tính, hoặc tham gia vào những trận đấu hạng và sinh tồn battle royale 100 người căng thẳng. Nếu bạn mệt mỏi thì bạn cũng có thể thư giãn với khu vực quảng trường sôi động cùng các mini game giải trí.

Đặc biệt, một tính năng hoàn toàn mới cũng sẽ có mặt trong game battle royale Bomber VNG Mobile, đó là tính năng bộ sưu tập. Nơi người chơi trưng bày những nhân vật của mình dưới hình dạng búp bê nhỏ nhắn đáng yêu. Đồng thời, người chơi còn có thể chia sẽ bộ sưu tập của mình cho bạn bè để họ cùng chiêm ngưỡng sự may mắn của mình.

Bomber VNG có Tính năng Blind Box và Bộ Sưu Tập hoàn toàn mới
Tính năng Blind Box và Bộ Sưu Tập hoàn toàn mới

Hiện game Bomber VNG vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16/7 sắp tới. Đây có thể nói là dịp để bạn ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ trên chiếc điện thoại nhỏ nhắn của mình. Hãy cùng kêu gọi bạn bè và bắt đầu một cuộc hành trình mới để “sặc nước” các đối thủ thôi nào.

Trang chủ : https://event-vn.vnggames.com/bomber/dang-ky-truoc