Breaking Dawn – Bom tấn game hành động dựa trên IP Honor of Kings sắp ra mắt tại Trung Quốc

Game thủ quốc tế rất ghen tị với cộng đồng game thủ Trung Quốc khi còn lâu lắm mới được chơi game hành động Breaking Dawn.

Tencent đã công bố thông tin về tựa game hành động Breaking Dawn (hay còn được biết đến với tên Star Break hoặc Dawn of the Stars) dựa trên siêu phẩm game MOBA Honor of Kings, sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2024 tới đây.

Game hành động Breaking Dawn sắp ra mắt tại Trung Quốc
Game hành động Breaking Dawn sắp ra mắt tại Trung Quốc

Breaking Dawn là tựa game hành động đầu tiên trong IP Honor of Kings, bối cảnh của trò chơi là trong một thế giới nơi những trái tim bị bóng tối vấy bẩn, mở ra cuộc phiêu lưu của những anh hùng huyền thoại hỗ trợ cho nhân vật chính hoàn thành nhiệm vụ cao cả.

Game thủ quốc tế đang rất mong chờ trải nghiệm game Breaking Dawn
Game thủ quốc tế đang rất mong chờ trải nghiệm game Breaking Dawn

Tựa game mobile này từng được hé lộ thông tin vào năm 2022 mở ra những trận chiến hấp dẫn với dàn nhân vật độc đáo, những pha combo kĩ năng đẹp mắt cùng hiệu ứng mê hoặc lòng người.

Những đoạn cutscene cho thấy khung cảnh hành động căng thẳng kích thích cho game thủ khám phá cốt truyện phong phú. Gameplay của Breaking Dawn theo lối hành động platformer cuộn cảnh lấy cảm hứng từ Super Smash Bros, với đồ họa 3D mang lại cảm giác hoành tráng.

Với nhiều chế độ trò chơi và tùy chọn nhiều người chơi, mọi người chơi đều có thể tận hưởng mà không gặp phải khó khăn gì. Trò chơi còn có nhịp độ nhanh với các trận đấu kéo dài 2 phút giúp bạn có những trận chiến tuyệt vời với những anh hùng cổ điển theo phong cách hoàn toàn mới.

Hiện game thủ đã có thể đăng kí sớm Breaking Dawn từ lúc này trên trang chủ. Phía NPH cũng đã công bố lịch phát hành đó là vào quý 2 năm 2024 tại Trung Quốc.

Trang chủ: https://poxiao.qq.com/cp/a20221229yyz/invite.html