Broken Ranks – Game nhập vai có cốt truyện Trung Cổ cực cuốn

Lối chơi phiêu lưu cổ điển của game nhập vai Broken Ranks sẽ khiến người chơi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Broken Ranks là tựa game nhập vai phiêu lưu được thiết kế theo phong cách cổ điển. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi đầy bất ngờ của dòng game CRPG vào những năm 2000. Đồng thời khám phá một thế giới độc đáo với cốt truyện Trung Cổ cực cuốn.

Game sẽ được người chơi trở về thời đại Trung Cổ hỗn loạn với đủ loại âm mưu nhằm phá hoại thế giới này. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh tập sự đang bắt đầu hành trình mạo hiểm với mong muốn thay đổi thế giới. Giờ đây, mỗi sự lựa chọn của người chơi đều sẽ đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của lục địa này. Liệu bạn sẽ trở thành một anh hùng trong truyền thuyết hay hóa thành tên Ma Vương tàn ác?

Lối chơi của tựa game nhập vai Broken Ranks không chỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển, mà còn bổ sung thêm các yếu tố MMO và chiến thuật đầy kịch tính. Trước khi bắt đầu hành trình, người chơi sẽ được lựa chọn để trở thành 1 trong 7 lớp chiến binh mạnh mẽ như Barbarian, Fire Mage, Archer, Voodoo, Sheed, Druid và Knight. Từ đó tham gia vào những trận chiến đánh theo lượt với đủ loại đối thủ và giành lấy chiến thắng cùng các phần thưởng hấp dẫn.

Điểm khiến tựa game Broken Ranks trở nên nổi bật chính là phần đồ họa được thiết kế theo phong cách 3D ấn tượng cùng dàn nhân vật và NPC đa dạng. Hàng loạt và quái vật độc đáo trong game sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng trong suốt hành trình khám phá. Bên cạnh đó, các kỹ năng của dàn nhân vật chiến binh cũng ấn tượng không kém, tạo nên những trận chiến đặc sắc và gay trên chiến trường.

Broken Ranks

Đặc biệt, Broken Ranks là một tựa game mobile cực kỳ tự do dành cho những ai yêu thích lối chơi khám phá. Người chơi có thể phiêu lưu tới hàng loạt các vùng đất bí ẩn, đánh bại những con boss khổng lồ, cũng như kết bạn và cùng những game thủ khác bắt đầu hành trình khám phá hầm ngục u ám. Tất cả đều sẽ tạo nên một lối chơi đa dạng và tràn đầy bất ngờ.

Broken Ranks

Dù mang trên mình lối chơi cổ điển nhưng tựa game nhập vai phiêu lưu Broken Ranks đã khiến người chơi cực kỳ ấn tượng. Không chỉ sở hữu lối chơi thú vị mà đồ họa lẫn các tính năng và cơ chế trong game đều được cải tiến một cách bất ngờ, khiến cho người chơi dành hàng giờ liền để trải nghiệm mà không cảm thấy nhàm chán.

Tải game : Android APK