Cẩm nang tân thủ Tam Quốc Liên Minh trước ngày ra mắt Việt Nam 28/01

Muốn trở nên mạnh mẽ hơn trong game Tam Quốc Liên Minh, bạn cần có sự đầu tư ch các công trình. Đâu là loại công trình nên được ưu tiến?

Tam Quốc Liên Minh Mobile là một trò chơi chiến thuật SLG được phát hành bởi hãng SohaGame. Đây là tựa game tiếp tục khai thác đề tài Tam quốc quen thuộc, cho người chơi hoá thân thành những vị chúa công lãnh đạo quốc gia và chinh phục những vùng đất mới.

Để làm được điều đó, đầu tiên là bạn cần phải xây dựng cho mình sức mạnh đủ tầm để có thể đối chọi với các thế lực khác. Có nhiều công trình trong game để các chúa công nâng cấp và việc ưu tiến loại nào trước cũng cần phải cân nhắc, chọn lựa đúng.

Dưới đây là một số loại công trình người chơi Tam Quốc Liên Minh SohaGame cần chú ý cân nhắc ưu tiên:

+ Sảnh Quan phủ: Đây được cho là đầu não của thành. Game thủ cần ưu tiên nâng sảnh này trước để có thể đảm bảo được sự chỉ huy, điều phối ổn định các nơi khác.

Tam Quốc Liên Minh: Nên ưu tiên nâng cấp công trình nào trước?

Tam Quốc Liên Minh: Nên ưu tiên nâng cấp công trình nào trước?

+ Binh doanh: Trong chiến đấu, một điều quan trọng là bạn cần có binh lính hỗ trợ. Quân có đông thì thế lực mới mạnh. Do đó, việc nâng Đao và Kỵ trong binh doanh ở giai đoạn đầu cần được coi trọng, vì 2 đơn vị này có trọng trách đi tìm kiếm nguồn tài nguyên về.

+ Các mỏ tài nguyên: Phục vụ cho việc chi tiêu, nâng cấp các công trình khác thì bạn cần tài nguyên, để tăng năng suất và sản lượng, tài nguyên sẽ càng ngày càng tốn, nhất là lúa và gỗ

+ Nhà dân: Nơi sản xuất bạc cho cả thành, bạc dùng trong các tính năng để nâng sức mạnh cho tướng và là tiền tệ cực kỳ tiêu tốn. Do đó, bạn cũng cần nâng cấp thường xuyên cho công trình này để đảm bảo nguyên liệu tiêu hao cho toàn thành.

Tam Quốc Liên Minh: Nên ưu tiên nâng cấp công trình nào trước?

Tam Quốc Liên Minh: Nên ưu tiên nâng cấp công trình nào trước?

Trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/01. Bạn đọc đừng quên theo dõi những thông tin hấp dẫn từ tựa game đáng chú này và tham gia ngay hôm nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/TamQuocLienMinhSohaGame/