Kiếm Vương ADNX Mobile - Game thủ phấn khích với chuỗi “siêu sự kiện” bùng nổ cuối năm

Chuỗi sự kiện cuối năm của Kiếm Vương ADNX Mobile đang khiến cho không khí của các game thủ những ngày qua trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhịp sống của chúng ta lại trở nên nhanh, thậm chí là tất bật hơn bao giờ hết. Bước chân ra phố vào những ngày này, đa số đều sẽ cảm nhận được ngay một không khí tấp nập, nhộn nhịp với những dòng người nối đuôi nhau, ngược xuôi trên khắp mọi nẻo đường. Và đối với các game thủ Kiếm Vương ADNX Mobile, không khí năm mới cũng đang trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, khi mà sự sôi động dường như sắp lên tới đỉnh điểm, nhất là khi những thông tin về chuỗi sự kiện cuối năm cực hot vừa được ban quản trị game công bố.

Kiếm Vương ADNX Mobile - Game thủ phấn khích với chuỗi “siêu sự kiện” bùng nổ cuối năm - Ảnh 1.

Theo đó, ngay sau khi kết thúc phiên bảo trì, một loạt chuỗi sự kiện chào đón năm mới, Tết Nhâm Dần cũng đã được Kiếm Vương ADNX Mobile giới thiệu. Đó là việc ra mắt tính năng Trang Bị Tọa Kỵ, Boss Thế Giới cùng loạt trang phục mang màu sắc Tết cổ truyền tại Việt Nam. Và đáng chú ý hơn, đó còn là những hoạt động rất “quen thuộc” trong ngày Tết như Nấu Bánh Chưng với vô số những phần quà đáng giá đang chờ đợi các game thủ Kiếm Vương ADNX Mobile như Yên ngựa, Dây cương, Bàn đạp, bùa may mắn 10%, Bảo thạch level 3, Thú cưỡi, Thẻ đổi tên…

Kiếm Vương ADNX Mobile - Game thủ phấn khích với chuỗi “siêu sự kiện” bùng nổ cuối năm - Ảnh 2.
Kiếm Vương ADNX Mobile - Game thủ phấn khích với chuỗi “siêu sự kiện” bùng nổ cuối năm - Ảnh 3.

Tất nhiên, với những hoạt động đơn giản nhưng lại đầm ấm, mang đậm màu sắc Tết và trên hết là có cơ hội để sở hữu những vật phẩm với giá trị liên thành như vậy, các game thủ của Kiếm Vương ADNX Mobile không háo hức mới lạ. Bằng chứng là ngay bên dưới bài post, đã có không ít “đại hiệp” thể hiện rõ sự sốt ruột, thậm chí chẳng thể chờ đợi lâu hơn nữa để có dịp được thử sức một lần “gói bánh chưng” cũng như sắm sửa cho mình những trang phục Tết, trang bị mới trong loạt sự kiện này.

Kiếm Vương ADNX Mobile - Game thủ phấn khích với chuỗi “siêu sự kiện” bùng nổ cuối năm - Ảnh 4.
Kiếm Vương ADNX Mobile - Game thủ phấn khích với chuỗi “siêu sự kiện” bùng nổ cuối năm - Ảnh 5.

Người ta vẫn nói “30 chưa phải là Tết”, thế nhưng đối với các game thủ Kiếm Vương ADNX Mobile, không khí Tết dường như đã bắt đầu ngay từ bây giờ với chuỗi sự kiện “siêu to khổng lồ” đón Xuân này. Sắp xếp thời gian để tận hưởng cũng như tham gia vào những hoạt động hấp dẫn mà Kiếm Vương ADNX Mobile mang tới nhé. Sự kiện lần này sẽ kéo dài tới ngày 15/2 và chắc chắn là thừa đủ để các game thủ có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất không khí Tết trong Kiếm Vương ADNX Mobile đấy. Bật máy lên, sắm sửa cho mình những bộ trang phục cổ truyền cho Tết nguyên đán và đi tìm nguyên liệu để gói bánh chưng ngay thôi.

Kiếm Vương ADNX Mobile là phiên bản cập nhật của tựa game bom tấn Kiếm Thế ADNX Mobile. Hiện tại, Kiếm Vương ADNX Mobile đã chính thức mở tải trên cả nền tảng iOS và Android. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị tham gia thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu trong Kiếm Vương ADNX Mobile nhé.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể cập nhật tại:

Trang chủ: kiemvuong.adnx.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/kvadnxvn/