Các Nữ hiệp Tình Kiếm 3D đồng loạt khoe đường cong “hơn đường đua”, khuôn mặt baby: Biết chọn ai bây giờ?

Phải nói sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 của Tình Kiếm 3D đang quy tụ quá nhiều nữ game thủ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường cong “ná thở”, đã thế thần thái vô cùng xuất sắc.

Trong suy nghĩ của đa số người chơi, ngoài việc có thể trải nghiệm một hệ thống gameplay chất lượng, thú vị ra thì cộng đồng sôi nổi, đa dạng chính là thứ thu hút và níu giữ họ ở lại. Để có thể chạm tay vào những điều đó thì chắc chắn khó có thể bỏ qua Tình Kiếm 3D, một tựa game hội tụ đầy đủ những tinh hoa đặc sắc nhất dòng kiếm hiệp nhập vai và cộng đồng nổi tiếng chịu chơi, chịu chi. Thậm chí tại đây còn khiến cho ai nấy đều phải toát mồ hôi với hội “trai xinh gái đẹp” đông đảo và chất lượng.

Mới đây, loạt ảnh của hội gái xinh Tình Kiếm 3D đăng tải trên sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 đã nhận được không ít sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Không nổi bật làm sao được khi trong mỗi bài dự thi gửi về, cô nàng nào cũng sở hữu một nét đẹp riêng biệt, người có gương mặt thư sinh, người sở hữu đường cong nóng bỏng hay còn có người mang trong mình một tâm hồn “ná thở”... Không ngoa khi khẳng định các cô nàng Tình Kiếm 3D còn nóng hơn cả nắng mùa hè.
 

Rất nhiều các nữ game thủ xinh đẹp ẩn mình lâu ngày, nay đã có cơ hội thoả sức “khoe sắc đẹp”. Mỗi người đều có một câu chuyện trải lòng riêng về cơ duyên đến với Tình Kiếm 3D cũng như những cảm xúc vui buồn và kỉ niệm cùng đồng đội khi chơi game. Thậm chí, nhiều Bang hội còn ra phương châm “vui là chính” nhằm tạo ra bầu không khí hào hứng sôi nổi trong bang, tăng thêm sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên bằng việc khích lệ các thành viên nữ xinh đẹp của mình đăng ký tham gia.

Nếu như cách đây không lâu, group cộng đồng Tình Kiếm 3D tràn ngập những bài post về các hoạt động Trung Thu tại nhà của game thủ thì nay đã có rất nhiều câu chuyện mang đủ màu sắc khác nhau từ những cô nàng xinh đẹp.

“...Sau một thời gian tìm hiểu thì mình cũng gắn bó với games một thời gian cũng không lâu cho lắm.... Tôi rất thích game Tk3d vì đồ họa đẹp và thời trang đa dạng nhiều hoạt động gắn kết với nhau.Lời cuối chúc Tình kiếm luôn luôn đi lên và vững chắc dài lâu…” - cô nàng Phạm Ánh đến từ S234 chia sẻ.

Chia sẻ từ cô nàng xinh đẹp Yến Đại Ka: “Biết tình kiếm 3d từ những đoạn quảng cáo chen ngang khi xem phim trên kênh youtube.. tải và chơi tới giờ cũng tới mùa giai nhân 4. Bạn bè quen biết còn chơi hay đã nghỉ??? Mình vẫn cứ chơi.. chỉ vì còn rảnh.. còn đam mê. Chúc mn luôn vui vẻ.. dù bận rộn ghé tình kiếm tám chút xem như relax giữa giờ nha.”


Một vài chi tiết về “hội gái xinh” Tình Kiếm 3D trong sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4.

Viên kim cương “Candy Trần” của Bang hội Việt - Nam chia sẻ kỉ niệm về Tình Kiếm 3

Một chút dễ thương của nữ game thủ Thảo Thảo

Mới chơi nên cũng k biết gì về game hết , nhưng may mắn được các anh chị trong bang Tửu•Lầu chỉ bảo và giúp đỡ e rất nhiều . Vui có, buồn có mà vui nhiều hơn vì gặp được các anh chị trong bang. Đặc biệt là bắt được 1 anh tình lữ hợp ý nhau...”

Cô nàng 20t - VT Lan Anh mang vẻ đẹp hiền dịu, nhẹ nhàng

Không chỉ gây sự thu hút bởi dàn mỹ nhân xinh đẹp, cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân còn mang điểm độc đáo nữa là dành quà tặng cho TOP 10 người vote nhiều nhất, tức là cả các thí sinh dự thi lẫn người ủng hộ đều sẽ được quà, chính vì vậy mà 500 anh em game thủ đang rất hào hứng, hò nhau đổ xô đi thả tim khi mà trang landing bình chọn đã chính thức được mở.

Ngoài ra, với những phần thưởng có giá trị cực lớn như: combo quà tặng “vàng PNJ”, Cánh SSS , hàng chục nghìn Kim Nguyên Bảo, danh hiệu Tuyệt Sắc Giai Nhân, giftcode Bang hội trị giá hàng triệu đồng… cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân trở nên hết sức sôi động và hấp dẫn.

Trang chủ:https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage:https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

MỤC LỤC [Hiện]