Tổng hợp các tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn và mới mẻ trong tháng 10 mà game thủ nên thử

1. Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Dưới đây là các tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn và mới mẻ mà KenhTinGame tổng hợp trong tháng 10 này.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên là Nhất Mộng Giang Hồ VNG, ra mắt game thủ vào ngày 11/10 đang làm mưa làm gió trên thị trường game VIệt. Tựa game khai thác cốt truyện kiếm hiệp thế giới mở, với nhiều sự cải biên về đồ họa để tăng thu hút. 

Chính vì cốt truyện ấy mà tựa game đã mang đến cho anh em game thủ một thế giới mở vô cùng rộng lớn, với Tiêu Dao Đại Giang Hồ hơn 20 triệu mét vuông. Game xây dựng tính tương tác ‘thật’ thông qua hệ thống đồ họa, âm thanh, hiệu ứng chuyển động và biểu cảm nhân vật.

Sản phẩm cũng tạo nhiều ấn tượng với sự đa dạng về tính năng, bao gồm cả hệ thống PvE, PvP, PK tổ đội, hỗn chiến nhóm, Đấu Trường,…Game sở hữu tới 7 môn phái độc đáo, đi kèm những kỹ năng đẹp mắt và đặc sắc. Bởi vậy, game thủ sẽ có nhiều hơn các sự lựa chọn và sáng tạo phù hợp với lối chơi cá nhân.

Cái tên tiếp đến đó là Gun Star VTC Game, tuy vừa ra mắt chính thức vào ngày 15/10, Gun Star của nhà phát hành VTC Game vẫn là cái tên được nhiều người nhắc tới tại top 4 game mobile. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ huyền thoại game bắn súng tọa độ Gunbound vang danh một thời. Vì thế, rất nhanh chóng, hàng ngàn game thủ đã truyền tai nhau sản phẩm này.

Chỉ sau hai ngày 12/10 – 13/10, thông qua bản trải nghiệm mà Gun Star nhận được nhiều khen ngợi từ phía game thủ từ sự độc đáo về đồ họa, gameplay đến hệ thống thời trang. Game mang phong cách chibi dễ thương, đi kèm nhiều hoạt ảnh vui nhộn và hình ảnh dễ nhìn. Bởi thế, sản phẩm này thu hút đa dạng cả game thủ nam và nữ.

Thêm vào đó, Gun Star cũng xây dựng hệ thống thời trang đa dạng đến bất ngờ. Nhiều người lầm tưởng, sản phẩm là sự kết hợp song song giữa 2 thể loại: bắn súng tọa độ và thiết kế.

Nếu xuất hiện trong cuộc đua “sống lại huyền thoại MU” vào năm ngoái, chắc có lẽ MU: Vinh Dự đã ẵm hàng tá thành công lớn. Dẫu thế, trong top 4 game mobile này, sản phẩm vẫn dành cho mình lượng user quan tâm riêng, đông đảo và sôi động.

Như tên gọi, MU: Vinh Dự xây dựng dựa trên huyền thoại nổi tiếng một thời trên PC – MU Online. Cũng bởi thế, sản phẩm này đón nhận sự quan tâm của rất đông người chơi trung thành với thể loại này, cũng như nhiều game thủ mới, bởi sự tò mò. 

Game giữ nguyên hệ thống class nhân vật quen thuộc, với Dark Knight, Fairy Elf, Dark Wizard. Sản phẩm cũng xây dựng hệ thống phó bản gần gũi, với Chaos, Blood Castle,…cho game thủ trải nghiệm. Hơn thế, toàn bộ hệ thống trang bị, thần binh, cánh đều xây dựng theo nguyên bản, với sự cải biên về đồ họa để trông mượt mà, đặc sắc hơn. 

Mới đây, Fanpage chính thức của MU: Vinh Dự đã xác nhận lộ trình ra mắt của mình vào 20/10. Động thái này thể hiện rõ mục tiêu cạnh tranh thị trường tháng 10 của Funtap với những nhà phát hành khác. Dĩ nhiên, từ đây cho tới ngày ra mắt, nhà phát hành chắc chắn sẽ ra mắt hàng loạt event hot, để game thủ có thể nhận về những vật phẩm ingame giá trị.

Tựa game cuối cùng trong bài hôm nay là Tân Minh Chủ – Soha Game, song hành với việc xác nhận mang về siêu phẩm Tuyệt Thế Vô Song Mobile, Soha Game ngay lập tức cho ra mắt Big Update cực lớn dành cho anh em game thủ. Không phải là sản phẩm mới, nhưng bản cập nhật này được game thủ đánh giá như việc “thay máu” toàn bộ nội dung, với nhiều tính năng, nhân vật mới.

Đây là một tựa game thể loại kiếm hiệp với dạng thẻ tướng. Nhiệm vụ của game thủ là thu thập những nhân vật độc đáo trong game để chinh phục các thử thách như phó bản, Boss Thế Giới, PvP, Đấu Trường,…Kể từ ngày ra mắt, sản phẩm thu hút hàng trăm ngàn người chơi và vẫn duy trì sức hút cho tới hiện tại.

Sự ra mắt hai tướng mới là Sở Lưu Hương + Lục Tiểu Phụng chính thức đưa Tân Minh Chủ thành tựa game mobile turn-based đầu tiên phát triển cốt truyện… đa kiếm hiệp. Hàng loạt cái tên Lý Tầm Hoan, Lục Tiểu Phụng, Đoàn Dự, Tiêu Phong, Tiểu Long Nữ,… xuất hiện trong game như một minh chứng rõ nét nhất cho việc này.