Tượng Kỳ - Game đấu cờ tướng tự hào trí tuệ Việt

Với sự đa dạng trong lối chơi cùng sự tiện lợi trong các sử dụng, Tượng Kỳ đã và đang là cái tên được kỳ vọng nhất trong cộng đồng game trí tuệ Việt.

Được biết đến là một trong những môn thể thao trí tuệ được yêu thích nhất trong lịch sử, Cờ tướng (hay còn gọi Tượng Kỳ) cho đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn của người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau. Không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc như các tựa game online khác, điều duy nhất mà người chơi cờ tướng cần có đó chính là sự mưu trí trong từng nước đi.

Tượng Kỳ -  sản phẩm đấu cờ tướng do GTV Dev sản xuất và phát hành

Vượt qua sự yêu thích của một trò chơi dân gian trí tuệ, Cờ tướng giờ đây đã trở thành niềm đam mê của rất nhiều người thuộc mọi giới, dù là nam hay nữ đều có thể chơi cờ thậm chí là chơi hay, chơi giỏi. Xuất phát từ niềm đam mê với trò chơi dân gian này và sự mong mỏi của cộng đồng kỳ thủ trên toàn quốc, đội ngũ GTV Dev đã và đang xây dựng rất thành công tựa game Tượng Kỳ. 

Đấu trí kỳ thủ - Xưng danh bảng vàng

Mang đầy đủ những tinh hoa của trò chơi Cờ tướng kết hợp cùng công nghệ hiện đại, Tượng Kỳ có thể dễ dàng lập bàn, ghép nhóm, tính điểm và tổ chức thi đấu giải cờ tướng với sự tham gia của hàng trăm người chơi khác nhau. Các kỳ thủ có thể giao lưu với nhau qua các ván cờ cùng cấp bậc, bàn luận trong ván chơi, người xem có thể gợi ý các nước đi chiến thuật, nếu thấy đối thủ phù hợp có thể mời giao đấu,...

Dễ dàng tìm trận, ghép nhóm và bàn luận cùng cộng đồng

Được thiết kế ở dạng màn hình dọc, các phím ấn được bố trí thuận tiện để người chơi có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng một tay. Sắc đỏ được lấy làm gam màu chủ đạo của trò chơi, kết hợp cùng những họa tiết đặc trưng của văn hóa Á đông, tạo nên cảm quan khá cổ điển và lôi cuốn người chơi. 

GTV Dev đã tối giản các chi tiết không thực sự cần thiết để biến Tượng Kỳ trở thành tựa game có dung lượng nhẹ đến ngạc nhiên, từ đó có thể dễ dàng chạy mượt mà trên mọi nền tảng. Giao diện được tối giản nhưng không gây cho người chơi cảm giác nhàm chán. 

Với hai chế độ chơi là Cờ Truyền Thống và Cờ úp, người chơi có thể tùy thích lựa chọn chế độ mà mình ưa thích. Bên cạnh đó, Tượng Kỳ còn sở hữu một hệ thống bàn chơi đa dạng từ màu sắc cho đến họa tiết, chưa kể đến sự phong phú của các quân cờ. Người chơi có thể tự do phối hợp những gam màu mình thích để tạo nên một bộ cờ hoàn hảo.

Đa dạng bàn chơi

Đương nhiên là một sản phẩm do người Việt tự tay thiết kế và tạo lập nên một số nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam cũng được NSX khéo léo lồng ghép vào tựa game. Đặc biệt với những tân binh mới, Tượng Kỳ có thiết kế riêng một cuốn cẩm nang được đặt trong mục kiến thức để hướng dẫn người chơi và cũng là nơi để game thủ kỳ cựu chia sẻ kinh nghiệm cho những người mới gia nhập.

Hướng dẫn chơi cờ Tướng cho người mới của Tượng Kỳ

Để chơi game Cờ tướng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chuột và di chuyển các quân cờ một cách cẩn trọng, hãy tính toán nước đi để có thể đánh bại đối phương. Chơi Cờ tướng mỗi ngày là một cách rèn luyện tư duy vô cùng tốt. 

Đến với Tượng Kỳ, một sản phẩm thuần Việt, ắt hẳn sẽ mang đến cho các kỳ thủ những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.