Các tuyển thủ Team Flash vừa đánh giải vừa bàn Rap Việt, lý do "bỏ trụ, đánh người" là đây?

Cộng đồng Liên Quân lại có dịp bàn tán về thái độ thi đấu của nhiều tuyển thủ Team Flash trong trận đấu với đối thủ là BOX Gaming.

Ở ván 3 của cuộc đối đầu Team Flash - BOX Gaming tại lượt về ĐTDV mùa Đông 2020 diễn ra hôm 3/10 đã chứng kiến một pha lật kèo không tưởng. Nhà đương kim vô địch đang dẫn trước đối thủ một lượng tiền lên tới 10 nghìn vàng (trung bình mỗi tuyển thủ hơn 1 đồ cấp 3 so với đối thủ). Bên cạnh đó, họ còn triển khai lăn cầu tuyết thành công để khai mở "sân bay". Hỗ trợ cho đợt tiến công của Team Flash còn có Rồng và thế lính dâng cao. Thế nhưng, pha xử lý của ADC khi chọn cách băng thẳng vào Tế đàn đối thủ đã làm thế trận xoay chiều.

Các tuyển thủ Team Flash vừa đánh giải vừa bàn Rap Việt, lý do bỏ trụ, đánh người là đây? - Ảnh 1.

Pha "tự hủy" của ADC khiến cộng đồng Liên Quân "dậy sóng".

Paine trong tay ADC khi phải hứng cú sát thương đau điếng từ Tế đàn đành lên bảng tỷ số. Tận dụng ưu thế quân số và sinh lực tràn trề, các tuyển thủ BOX Gaming băng lên đẩy lùi đối thủ và điều này trực tiếp mở ra một pha lật kèo kinh điển. Trong đoạn Mic Check mới được công bố, đoạn trao đổi giữa một số tuyển thủ Team Flash đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Trái ngược với nhận định của nhiều người, các tuyển thủ Team Flash hoàn toàn không to tiếng hay trách móc gì nhau sau ván thua đó.

Ngoài chứng kiến pha "tự hủy" của ADC, cộng đồng Liên Quân trong đó gồm cả các fan của Team Flash cũng đồng loạt "soi" trao đổi của các tuyển thủ ở những ván đầu còn lại trong kèo BO5.

Các tuyển thủ Team Flash vừa đánh giải vừa bàn Rap Việt, lý do bỏ trụ, đánh người là đây? - Ảnh 2.

Ở một số ván đấu khác, các tuyển thủ Team Flash cũng vừa thi đấu lại vừa bàn về...Rap Việt.

Trong Mic Check, tất cả các thành viên Team Flash không ngừng nhắc về những thứ liên quan tới gameshow truyền hình - Rap Việt quy tự nhiều cái tên nổi trội như Yuno BigBoi, Ricky Star,... Đánh nhanh còn về xem Rap Việt", tiếng nói của Elly đã ngay lập tức làm khán giả phải ngạc nhiên.

Một game thủ phải thốt lên đánh giá: "Tại sao các tuyển thủ lại đi bàn về thứ chẳng liên quan tới Đấu Trường Danh Vọng?"

Các tuyển thủ Team Flash vừa đánh giải vừa bàn Rap Việt, lý do bỏ trụ, đánh người là đây? - Ảnh 3.

Các tuyển thủ Team Flash đi đánh giải nhưng muốn... đánh nhanh rồi về để xem Rap Việt khiến cộng đồng ngao ngán.

Thực tế thì các tuyển thủ Team Flash từ lâu đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với chương trình. Họ dành những lời ngợi khen có cánh cho các thí sinh và phần thi của mỗi người. Trong các buổi stream quẩy Rank, các tuyển thủ Team Flash cũng vừa chơi, vừa bàn về Rap Việt khá phổ biến. Rõ ràng, nếu tâm thế của những người đi đánh giải và khi ngồi nhà leo Rank không khác nhau thì chất lượng của những trận đấu eSports hiển nhiên sẽ đi xuống.

Các tuyển thủ Team Flash vừa đánh giải vừa bàn Rap Việt, lý do bỏ trụ, đánh người là đây? - Ảnh 4.

ProE dành lời ngợi khen cho Rap Việt ngay trên trang cá nhân.

Rất nhiều khán giả muốn những trận đấu kịch tính, giàu giá trị chuyên môn dựa trên sự thực dụng thì chỉ nhận về những màn cợt nhả. Garena đã rất nỗ lực, tạo ra nhiều chiêu trò tạo lực hút cho từng trận đấu. Thế nhưng với những sự cố kể trên thì không khỏi khiến hình ảnh và sức hút của giải suy giảm.