Cách đạt được thành tích bí mật "Iwakura Out" trong Genshin Impact

Cách đạt được thành tích bí mật 'Iwakura Out' trong Genshin Impact

thành tích bí mật 'Iwakura Out' trong Genshin Impact có vẻ như khá tốn thời gian của game thủ, cũng như cách thức để thực hiện nó là không dễ dàng gì. Người chơi sẽ phải đi tìm khắp bản đồ, và đánh bại 8 người khác trong cùng một gia tộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho người chơi cách để hoàn thành nhiệm vụ phức tạp này

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact có rất nhiều nhiệm vụ ẩn và mục tiêu cần người chơi khám phá, hoàn thành những mục tiêu này bạn sẽ nhận được rất nhiều Primogem.

Thành tựu Iwakura Out cũng vậy, nó yêu cầu bạn phải đi khắp Inazuma và đánh bại tất cả các thành viên của gia tộc Iwakura.

Những samurai này trải dài khắp vùng đất, và việc tìm kiếm tất cả họ có thể là một thử thách. Người chơi sẽ nhận được những phần thưởng tuyệt vời khi đánh được bại tất cả đó là một thành tích ẩn và Rương sang trọng. Bạn sẽ được hướng dẫn cách tìm đến vị trí của tất cả tộc Iwakura tại đây.

Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho nhiêm vụ này vì bạn sẽ cần phải đi khắp Inazuma để xác định vị trí, đánh bại mọi thành viên của tộc Iwakura.

Có tám samurai trên khắp bản đồ, hãy đánh bại tất cả để nhận phần thưởng hấp dẫn cùng với thành tích được hoàn thành.

Các boss này không có thứ tự nên bạn đánh quái nào trươc đều được cả. Dưới đây là cách để tìm tất cả chúng:

Katayama Tatsumi gần điểm Serpent's Head trên đảo Yashiori. Nó nằm ngay phía trên đấu trường của Maguu Kenki, và boss này nằm trên đỉnh đồi. Anh ta nằm gần một chiếc rương. Đánh bại anh ta và rương sẽ tự động được mở ra.

Shimada Shichirouji ở gần cuối pháo đài Mumei, người chơi sẽ phải lấy một chiếc thuyền đến được nơi anh ấy. Anh ta cũng nằm gần một cái rương, nó cũng sẽ tự động mở khi bạn đánh bại anh ta. Hãy cẩn thận vì anh ta là đối thủ khá mạnh.

Okazaki Kunihiko đang luyện tập gần một tảng đá lớn ở Đồng bằng Byakko trên đảo Narukami. Đánh bại anh ta sẽ mở khóa thêm một rương khác, và việc đánh bại anh ta khá dễ.

Mifune Satoshi ở sâu dưới lòng đất và đang bảo vệ con đường dẫn đến mảng cơ khí vĩnh viễn ở Araumi. Anh ấy là Kairagi đầu tiên của Gia tộc Iwakura, có nghĩa là anh ấy mạnh hơn những boss trước. Hãy cẩn thận khi chiến đấu với anh ta

Chiến binh tiếp theo ra trận là Tanba Tetsuo, anh ta ở Tatarasuna trên Kannazuka. Bạn sẽ phải tìm một lối vào hang động ẩn nơi anh ta đang luyện tập trong lòng đất. Và tất nhiên là bạn sẽ phải đánh bại anh ta. Tetsuo là một kẻ thù khá mạnh cùng với kỹ thuật Pyro của mình, nên việc đánh bại anh ta là khó khăn hơn rất nhiều.

Iwakura Mitsunari là thủ lĩnh cuối cùng của Gia tộc Iwakura, và anh ta đứng trên một ngọn đồi gần Trại giam Kujou. Không giống như những lần trước, ban đầu bạn chỉ cần trò chuyện với anh ta về mong muốn của bạn

Sau đó anh ta sẽ xuất hiện ở khu vực mới, anh ta sẽ tấn công bạn ở đó cùng với sự linh hoạt nhanh nhậy. Bạn hãy cẩn thận hơn bất cứ đối thủ khác vì anh ta rất linh hoạt khi chiến đấu.

Các thành viên cuối cùng của Gia tộc Iwakura ở Đồng bằng Byakko trên Đảo Narukami

Bạn sẽ chỉ xuất hiện sau khi Mitsunari bị hạ gục. Họ sẽ nói một chút trước khi bạn được đảm nhận một nhiệm vụ nhỏ khác, người chơi sẽ cần phải đánh bại cả hai kẻ thù mạnh mẽ này để hoàn thành mục tiêu khám phá.

Sau khi bị đánh bại, game thủ sẽ đạt được thành tích Iwakura Out , và bạn cũng có thể nhận được rương sang trọng bằng cách cắm các thanh kiếm của gia tộc vào Blade Mound mà họ đang bảo vệ.