Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức "nghiền nát" mọi đối thủ

Theo nhận định, đây là tựa game kiếm hiệp Việt "khủng" nhất từ trước đến nay.

Sau phi vụ gọi vốn đình đám cho dự án 300475, cái tên Hiker Games đã được cộng đồng biết đến rộng rãi, với vị thế là Studio Game "gạo cội" và lớn bậc nhất nước nhà. Nhiều người đã từng ủng hộ Hiker Games rất lâu trước đây, cũng có người tới bây giờ mới giật mình khi biết, hóa ra những tựa game vươn tầm quốc tế rầm rộ như Toy Odyssey, Caravan War, 2112 Revolution chính là do 1 tay người Việt phát triển.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 1.

Cộng đồng game thủ Việt biết đến Hiker Games nhiều hơn thông qua dự án 300475, nhất là thế hệ game thủ trẻ

Ngoài những tựa game đề tài lịch sử hay các sản phẩm phát hành Global, Hiker Games vẫn là Studio "thích trăn trở" với những tựa game độc quyền "cho người Việt" mà trong đó, võ hiệp Kim Dung vẫn là kho dự án được dồn lực nhiều nhất. Trong khi game thủ vẫn đang "trâu chậm uống nước đục" với các gMO nhập về từ Trung Quốc thì với Hiker Games, cộng đồng sẽ luôn được hưởng những gì tốt nhất, xu hướng nhất, "đúng với nhu cầu" nhất.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 2.

Tinh thần "enjoy challenges" của Hiker Games

Và chẳng cần phải chờ quá lâu, ngay trong tháng 5 này, Hiker Games sẽ tung ra 1 dự án "con cưng", được đánh giá là đủ sức "nghiền nát" mọi đối thủ: Nhất Đại Tông Sư. Theo nhận định, đây là tựa game kiếm hiệp (chiến thuật) Việt khủng nhất từ trước đến nay, với những cơ chế, tính năng, cảm quan mà ngay cả những TOP Game dòng này từng xuất hiện cũng không thể có.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 3.

Về mặt đồ họa, Nhất Đại Tông Sư 1 bước chân có thể nhảy vọt lên đỉnh cao nhất tại dòng game chiến thuật thẻ tướng hiện nay tại Việt Nam. Thay vì 2D hoặc 3D thì Hiker Games đã tích hợp cả 2 giao diện này lại, để game thủ tùy ý chuyển đổi tạo hình nhân vật qua lại mà vẫn tối ưu được bộ cài.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 4.

Hơn 100 nhân vật Kim Dung sẽ xuất hiện tại Nhất Đại Tông Sư, được phân chia đa dạng thành 5 hệ phái (Hộ vệ, Nội gia, Võ Tông, Xạ kích, Hỗ trợ), 3 nhóm thuộc tính (Ngoại vực, Hiệp Khách, Hoàng Tộc), 3 loại thế lực (Chính phái, Trung lập, Tà phái) với các đặc điểm võ công khác nhau (Nội tức, Thân Pháp, Lực tay). Hơn bất cứ 1 tựa game nào, tính chiến thuật khắc chế và đa dạng đội hình trong Nhất Đại Tông Sư chính là ở tầng sâu nhất.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 5.

Nhất Đại Tông Sư cho phép game thủ can thiệp rất sâu vào game, từ việc tùy ý chuyển đổi đồ họa hiển thị như đã nói cho tới cảm quan zoom - quay trong trận đánh cũng vô cùng phóng khoáng, giúp game thủ theo dõi thế trận 1 cách rõ ràng và chính xác hơn. Bởi vì sao?

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 6.

Bởi vì Nhất Đại Tông Sư còn cho phép game thủ tùy chọn mục tiêu ra chiêu, cả trước trận và trong trận, đồng thời mô phỏng lại cả chiến thuật của đối phương để các cao thủ thỏa sức "hack não" và outplay. Nói 1 cách dễ hiểu, bạn hoàn toàn có thể quyết định Trương Vô Kỵ sẽ ra chiêu vào tướng địch nào, Lệnh Hồ Xung sẽ debuff ai hay Vương Ngữ Yên sẽ tung debuff vào vị trí nào là hiệu quả nhất.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 7.

Không thể lực, quay tướng lần đầu vô hạn, bang hội liên server vẫn sẽ là những món đặc sản cộp mác Hiker Games được giữ trọn vị trong Nhất Đại Tông Sư. Thậm chí, game thủ còn có thể tính toán trận hình, kích hệ theo trận pháp và lựa chọn 2 bí kíp võ lâm để hỗ trợ trong trận đánh. Quả thực, không có 1 tựa game nào trên thị trường dám đứng ra để "so" với nội tại của Nhất Đại Tông Sư.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 8.

PvP và PvE ư? Luận Kiếm, Hiệp Khác Đảo, Bí Cảnh, Vạn An Tự, Huyết Chiến, Đơn Đấu, Cấm Địa và hàng loạt chương ải đầy thử thách cuốn hút đang chờ đợi tất cả game thủ.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 9.

Xưa nay, cụm từ "game bom tấn" thường chỉ được dùng cho dòng game nhập vai. Tuy nhiên với những tâm huyết mà Hiker Games dồn vào dự án, Nhất Đại Tông Sư hoàn toàn xứng đáng với danh xưng này, thậm chí trở thành 1 bước ngoặt, mở ra thời kỳ đỉnh cao mới cho thể loại chiến thuật thẻ tướng Kim Dung.

Sau 300475, Hiker Games sắp tung dự án kiếm hiệp lớn nhất lịch sử, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ - Ảnh 10.

Còn rất nhiều điều để nói về dự án game mobile lớn nhất năm của Hiker Games này, xin hẹn độc giả ở những bài phân tích sau.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể chủ động tìm hiểu tại:

Fanpage: Nhất Đại Tông Sư

Group: Nhất Đại Tông Sư - Official

http://kenhtingame.com/sau-300475-hiker-games-sap-tung-du-an-kiem-hiep-lon-nhat-lich-su-du-suc-nghien-nat-moi-doi-thu-20220426113348183.chn