Cách nhận mặt nạ, áo và quần bó dùng thử miễn phí trong Minecraft 2024

#1. Cách nhận Mặt nạ dùng thử Minecraft

Bộ quần áo dùng thử Minecraft hiện đang được miễn phí để nhận. Hãy làm theo hướng dẫn từng bước sau để nhận Mặt nạ, Áo và Quần bó dùng thử miễn phí.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi Minecraft có thể nhận được Mặt nạ dùng thử miễn phí sau khi hoàn thành thử thách Discord. Bạn phải phát trực tiếp Minecraft trong ít nhất 15 phút để nhận được mặt nạ này. Sau đây là cách thực hiện nhiệm vụ này để nhận phần thưởng độc quyền.

  1. Đăng nhập vào Discord.
  2. Chọn máy chủ của bạn.
  3. Nhấp vào nút 'Phát trực tiếp' ở góc dưới bên trái của Livestream.
  4. Chọn trò chơi Minecraft để phát trực tiếp và bắt đầu phát sóng cuộc phiêu lưu của bạn trong ít nhất 15 phút.

Sau 15 phút phát trực tiếp trên Discord, bạn sẽ nhận được mã đổi thưởng cho Mặt nạ dùng thử. Đổi mã này để nhận phần thưởng miễn phí.

Không giống như khi nhận Trial Mask, bạn không cần phải làm bất kỳ nhiệm vụ nào để nhận Trial Top miễn phí trong Minecraft Tricky Trial. Người chơi Minecraft Bedrock cần phải đến Marketplace để nhận vật phẩm này ở đó. Nó sẽ ở đó cho bạn cho đến ngày 13 tháng 7. Vì vậy, hãy nhận vật phẩm miễn phí này trước khi sự kiện kết thúc.

Giống như Trial Top, Minecraft Trial Leggings cũng có sẵn cho người chơi Bedrock trên Marketplace cho đến ngày 13 tháng 7. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội có hạn này để nhận Trial Leggings miễn phí trong sự kiện Minecraft hiện tại.

Ba phần thưởng miễn phí này chỉ dành riêng cho sự kiện 15 ngày Minecraft của Trick Trial. Chúng miễn phí và có trong thời gian giới hạn. Do đó, bạn nên nhận chúng sớm nhé!