Call of Dragons – Những vật phẩm hiếm nhất trong game và cách tối ưu chúng

Cùng điểm mặt gọi tên những vật phẩm hiếm nhất trong game Call of Dragons và cách tối ưu hiệu quả nhất khi sử dụng chúng.

Call of Dragons vẫn đang là một trong những tựa game chiến lược SLG đỉnh nhất hiện nay. Sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt phiên bản Việt Nam. Cộng đồng người hâm mộ của tựa game này vẫn nhộn nhịp như ngày nào trong các diễn đàn và hội nhóm game. Mới đây, có một chủ đề cực hot đang được các game thủ quan tâm và tranh luận sôi nổi “Đâu là vật phẩm hiếm nhất trong game hiện nay”. Hôm nay hãy cùng 2Game phân tính top 5 vật phẩm hiếm nhất trong Call of Dragons và làm sao tối ưu chúng một cách hiệu quả nhé.

Chìa Khóa Bảo Vật Được Rèn – Chìa Khóa Lò Rèn Ánh Sáng

Cấp độ hiếm: Bậc 5

Cách kiếm: Trao đổi trong Chợ Yêu Tinh, 5 chìa / 1 tuần. Hoặc người chơi có thể Mua Gói Phúc Lợi với một lượng tiền kha khá.

Chìa Khóa Lò Rèn Ánh Sáng dùng để có tỉ lệ sở hữu những Bảo Vật mạnh mẽ trong Call of Dragons
Chìa Khóa Lò Rèn Ánh Sáng dùng để có tỉ lệ sở hữu những Bảo Vật mạnh mẽ

Lí do hiếm: Đây là một trong những vật phẩm hiếm nhất trong Call of Dragons, mà kể cả những người chơi hệ nạp tiền cũng phải cân nhắc để tích lũy trong một khoảng thời gian dài, thậm chí là mấy tháng trời chỉ để tích lũy số lượng lên tới hàng trăm chìa khóa. Nguyên nhân chủ yếu là do Chìa Khóa này có thể giúp cho người chơi trở nên cực kỳ mạnh mẽ bằng những món Bảo Vật cực hiếm trong Lò Rèn Ánh Sáng.

Tích lũy càng nhiều thì tỉ lệ sở hữu những món Bảo Vật đấy càng cao, thậm chí nếu người chơi đủ may mắn thì hoàn toàn có thể nâng cấp Bảo Vật hiếm lên tới bậc 2-bậc 3 với hàng loạt chỉ số vượt trội được cộng thêm.

Đổi Phe – Vé Đổi Tộc

Cấp độ hiếm: Bậc 4

Cách kiếm: Vào kiến trúc Tiệm và mua với giá 10000 Kim Cương Đỏ.

Call of Dragons

Lí do hiếm: Vé Đổi Tộc không hẳn là hiếm không game Call of Dragons vì nó có thể mua được một cách rất dễ dàng. Chưa kể mỗi tài khoản đều sẽ nhận được một tấm vé hoàn toàn miễn phí khi người chơi phát triển tới giai đoạn nhất định trong game. Lí do khiến vật phẩm này hiếm là do nó quá đắt đỏ, nếu giai đoạn đầu game bạn đổi Phe linh tinh theo lời “anh em”. Vậy thì về sau bạn sẽ phải tốn 10000 Kim Cương Đỏ nếu muốn đổi lại như ban đầu.

Sao Vàng – Huy Chương Huyền Thoại

Cấp độ hiếm: Bậc 3

Cách kiếm: Tham gia sự kiện hạn giờ, đạt cấp Phù Văn nhất định, mở rương vàng trong Quán Rượu, mua trong các cửa hàng (bao gồm cửa hàng Yêu Tinh, cửa hàng Vip, cửa hàng Công Trạng trong Liên và cửa hàng Đường Mòn trong Chiến Dịch), và cuối cùng là mua các Gói Siêu Giá Trị bằng cách nạp tiền.

Lí do hiếm: Khỏi cần phải nói về độ hiếm của cả 3 Huy Chương Huyền Thoại này trong game Call of Dragons. Đây là vật phẩm để người chơi nâng cấp sao cho những vị tướng của mình. Càng về sau thì nâng cấp sẽ càng tốn nhiều Huy Chương Huyền Thoại, do đó người chơi nên có một kế hoạch “tiêu dùng” hợp lý và chỉ dùng nó cho các vị tướng mạnh nhất để tối ưu sức mạnh giúp cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Tín Vật Huyền Thoại

Cấp độ hiếm: Bậc 2

Cách kiếm: Tham gia sự kiện hạn giờ.

Call of Dragons

Lí do hiếm : Cũng giống như Huy Chương Huyền Thoại, vật phẩm Tín Vật Huyền Thoại là một trong những vật phẩm cực kỳ cần thiết để người chơi nâng cấp tướng trong game Call of Dragons. Nếu như Huy Chương Huyền Thoại dùng để nâng cấp Sao, vậy thì Tín Vật Huyền Thoại sẽ dùng để nâng cấp Kỹ Năng cho tướng của bạn.

Tuy nhiên, bên cạnh các Tín Vật Huyền Thoại chỉ định như dùng cho tướng nào, dùng cho tướng mùa nào thì có một vật phẩm Tín Vật Huyền Thoại chung, cho phép người chơi nâng cấp tự do bất cứ vị tướng nào mà bạn muốn. Đây là vật phẩm cực kỳ, cực kỳ hiếm mà bạn nên tích trữ để dùng nó cho một con tướng cực kỳ mạnh mẽ sau này. Do đó, bạn nên cân nhắc trước khi dùng một cách lãng phí các Tín Vật Huyền Thoại trong game.

Lệnh Di Dân

Cấp độ hiếm: Bậc 1

Cách kiếm: Mua các Gói Siêu Giá Trị bằng cách nạp tiền và trao đổi công trạng trong Cửa Hàng Liên Minh, 1 lệnh / 1 tuần.

Lí dó hiếm: Có thể nói Lệnh Di Dân là vật phẩm hiếm nhất trong game Call of Dragons ở tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nó không tăng sức mạnh, cũng chả có giúp người chơi phát triển một cách trực tiếp hay gián tiếp. Nhưng nó sẽ giúp cho người chơi gắn bó lâu dài hơn với tựa game Call of Dragons này.

Nguyên nhân chính là do Lệnh Di Dân sẽ giúp người chơi di cư tới một máy chủ mới cùng với các thành viên trong Liên Minh. Nếu bạn không có đủ vé để di cư thì chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau, từ đó dẫn tới tình trạng chán nản và mất đi nhiệt huyết ban đầu. Đặc biệt, Lệnh Di Dân sẽ dựa theo lực chiến của người chơi nên lực chiến càng cao thì sẽ hao tốn càng nhiều, do đó hãy tích trữ ở càng sớm càng tốt để cùng đồng hành chung với Liên Minh.

Trang chủ game Call of Dragons : https://callofdragons.playfun.vn/