Trải nghiệm chơi game của VNG, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh bỗng chốc “viral”, khiến làng game Việt ngỡ ngàng

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đang là cái tên được nhắc tới rầm rộ trong vài ngày qua.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam trên trường quốc tế

Nếu theo dõi các trang MXH, có lẽ Hoàng Xuân Vinh là cái tên mà ai cũng biết đến. Bởi lẽ, Đại tá Hoàng Xuân Vinh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Nhờ thành tích huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Thế vận hội Mùa hè 2016, anh trở thành vận động viên thể thao Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến nay giành được huy chương vàng tại đấu trường Thế vận hội.

Trải nghiệm chơi game của VNG, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh bỗng chốc “viral”, khiến làng game Việt ngỡ ngàng- Ảnh 1.

Tới nay, dù đã chuyển sang công tác huấn luyện nhưng anh vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Ở ngoài đời, Hoàng Xuân Vinh cũng là một người vui vẻ và trẻ trung. Thời gian gần đây, Hoàng Xuân Vinh đã lập kênh TikTok cá nhân. Những kinh nghiệm thi đấu và những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống đời thường của nam xạ thủ được rất nhiều khán giả đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh thử sức với VALORANT

Rất nhiều game thủ đã từng thắc mắc sẽ ra sao nếu một xạ thủ nổi tiếng như Hoàng Xuân Vinh thử sức với game FPS. Liệu anh có thể dễ dàng đạt mức hạng cao? hay sẽ gặp khó khăn với việc tương tác ảo trên màn hình máy tính.

photo-1727939712249

Vì vậy, cách đây ít lâu, một vài game thủ đã bình luận và hỏi trực tiếp nam xạ thủ trên kênh TikTok cá nhân. Đáp lại nguyện vọng của người hâm mộ, Hoàng Xuân Vinh cũng rất khéo léo và đã thực sự chơi thử tựa game đình đám này. Ngay trong ngày hôm qua (02/10), Hoàng Xuân Vinh đã đăng tải video bắn tập trong VALORANT và khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

photo-1727939756882
photo-1727939778257

Dù chỉ tập bắn đơn giản, xong Hoàng Xuân Vinh “gây bão” và được các bạn game thủ ủng hộ mạnh mẽ. Anh chia sẻ rằng: "Chơi game có thể là một cách giải trí thú vị và xả stress, nhưng nếu quá lạm dụng, nó có thể gây ra nhiều hậu quả tiêu cực. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, mà còn gây tác động xấu đến học tập và công việc. Thay vì dành quá nhiều thời gian vào game, các bạn trẻ nên tham gia những bộ môn thể thao lành mạnh hơn để rèn luyện cơ thể và tinh thần."

Chắc chắn, đây là những lời khuyên vô cùng trân quý của một huyền thoại sống đối với thế hệ game thủ trẻ. Với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp, Hoàng Xuân Vinh hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh.