Tiny Cafe: Cooking Game – Thư giãn cùng quán cà phê chữa lành tâm hồn

Cùng khám phá một quán cà phê dễ thương cùng các nhân viên tí hon trong game mô phỏng, quản lý kinh doanh Tiny Cafe: Cooking Game.

Tựa game mô phỏng, quản lý kinh doanh Tiny Cafe: Cooking Game (Quán Cà Phê Tí Nị) được phát triển và phát hành bởi Nanali Studios. Một hãng game nổi tiếng với những trò chơi mang đậm phong cách thư giãn và giải trí trên mobile, tiêu biểu có thể kể đến như Forest Island, TimeFish và Dino Clash: Tribal War….

Trong game, người chơi sẽ được đồng hành cùng chú chuột barista nhỏ nhất thế giới Dolce và chú mèo hài hước Gusto để xây dựng nên một quán cà phê độc đáo của riêng mình. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt những chú chuột siêu đáng yếu, trò chuyện cùng các vị khách thân thiện, cũng như khám phá hàng loạt những công thức pha chế cực kỳ xịn xò.

Trải nghiệm lối chơi thư giãn trong game Tiny Cafe: Cooking Game
Trải nghiệm lối chơi thư giãn trong game Tiny Cafe: Cooking Game

Mặc dù Tiny Cafe: Cooking Game thuộc thể loại game mô phỏng, quản lý kinh doanh nhưng lối chơi của gmae lại khá đơn giản và mang đậm phong cách casual. Người chơi sẽ không cần điều khiển quá nhiều mà vẫn có thể giúp cho quán cà phê dần trở nên phát triển. Game có hơn 20 loại thiết bị và đồ dùng làm bếp, người chơi có thể thông qua tính năng chiêu mộ để tuyển dụng những chú chuột quản lý để điều khiển những thiết bị làm bếp, từ đó tạo nên những món ăn thức uống ngon lành và phục vụ cho khách hàng.

Giống với “tiền bối” Forest Island, tựa game Tiny Cafe: Cooking Game sẽ có đồ họa tươi sáng tạo hình các nhân vật vô cùng dễ thương. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt các chú chuột nhỏ nhắn đáng yêu trong căn bếp nho nhỏ, đồng thời gặp gỡ và trò chuyện với những chú mèo khách hàng được thiết kế theo phong cách thời trang sành điệu. Tạo nên một thế giới giả tưởng đầy màu sắc đang chờ người chơi khám phá.

Tiny Cafe: Cooking Game Gặp gỡ các chú chuột siêu đáng yêu và những khách hàng thân thiện
Gặp gỡ các chú chuột siêu đáng yêu và những khách hàng thân thiện

Bên cạnh lối chơi thư giãn và giải trí, game Tiny Cafe: Cooking Game còn có hàng loạt du hành thế giới vô cùng đặc sắc. Khi người chơi phát triển danh tiếng ở một thành phố tới điều kiện nhất định, người chơi có thể bắt đầu xây dựng các quán cà phê tiếp theo tại những thành phố lớn trên thế giới như New York, Paris, Hawaii, Seoul, Hà Nội..v.v.

Được ra mắt chính vào ngày 30 tháng 9 vừa qua, game đã có gần 500 ngàn lượt tải chỉ sau 3 ngày ra mắt. Có thể nói, Tiny Cafe: Cooking Game là tựa game mô phỏng quản lý kinh doanh hot nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác thư giãn và chữa lành tâm hồn cùng quán cà phê tí nị siêu đáng yêu này thôi nào.

Tải game : Android APKIOS