Call of Duty: Mobile Season 7 bị hoãn vô thời hạn, "giờ chưa phải là lúc"

Trái với mong đợi của các game thủ, gói cập nhật Season 7 cho Call of Duty: Mobile đã không thể ra mắt đúng lịch do những tác động từ những vụ bạo lực mới đây trên đất Mỹ

Season 7 của tựa game Call of Duty: Mobile đã bị trì hoãn lịch ra mắt vô thời hạn, hậu quả từ những vụ bạo động biểu tình đang diễn ra trên nước Mỹ hiện nay. Xuất phát từ vụ việc một người đàn ông da màu bị một viên cảnh sát "ghì cổ" đến thiệt mạng, nhiều cuộc tuần hành và biểu tình chống lại sự thô bạo của cảnh sát đã xảy ra trên khắp mọi miền của nước Mỹ, và đã lan ra nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Anh Quốc và Úc.

Nhằm cất tiếng ủng hộ phong trào biểu tình "mạng sống của người da đen là quan trọng", ngày hôm nay hãng Activision đã ra thông báo trên trang Twitter chính thức của thương hiệu CAll of Duty, cho biết sẽ hoãn thời điểm ra mắt các gói cập nhật nội dung mới.

"Dù cho chúng tôi đều mong muốn được trải nghiệm mùa mới của Modern Warfare, Warzone, và Call of Duty: Mobile, lúc này không phải là thời điểm phù hợp.

Chúng tôi sẽ lùi lịch ra mắt Season 4 của Modern Warfare và Season 7 của Call of Duty: Mobile đến thời điểm khác trong tương lai.

Đây là thời điểm dành chúng ta giành thời gian chứng kiến và lắng nghe những tiếng nói về bình đẳng, công lý và sự thay đổi".

Rất nhiều công ty game, trong đó có những tên tuổi trong làng game mobile cũng bắt đầu thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các cuộc biêu tình, cũng như phong trào Black Lives Matter. Có thể kể đến các trường hợp như Sony đã lùi ngày ra mắt máy PS5, thay vì ngày 4 tháng 6 như kế hoạch.