Call of Duty: Mobile VN chính thức đặt chân lên App Store

Với việc công bố sự kiện đăng ký tải game trước dành cho iOS, có lẽ thời gian ra mắt của Call of Duty: Mobile VN đã trở nên rất gần kề.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến hoạt động của làng game bị đình trệ khá nhiều, nên dù đã được xác nhận từ lâu, nhưng thời điểm mà Call of Duty: Mobile VN chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Trên thực tế, tựa game này (phiên bản Call of Duty: Mobile phát hành tại Việt Nam) đã ra mắt phiên bản Android từ giữa tháng 2, và đã cho phép cộng đồng game thủ tham gia đăng ký sớm. Động thái nêu trên đã khiến các tín đồ iOS vô cùng sốt ruột vì không biết khi nào thì game sẽ được công bố trên App Store.

Dĩ nhiên, ngay cả khi có được ra mắt trên CH Play thì game thủ cũng chẳng thể chơi Call of Duty: Mobile VN ngay được. Nhưng việc tựa game này cập bến hệ điều hành iOS còn mang một tầng ý nghĩa khác: Khi game đã xuất hiện trên cả Android và iOS, thì cũng đồng nghĩa với việc Call of Duty: Mobile VN đã chuẩn bị sẵn sàng mọi công đoạn để ra mắt cộng đồng game thủ.

Và không để các fan phải chờ đợi thêm nữa, ngày hôm nay 9/4, Call of Duty: Mobile VN đã chính thức ra mắt trên hệ thống App Store. Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc thời điểm tựa game này sắp sửa trình làng cũng đang đến rất gần. Như vậy, NPH game cũng đã thực hiện đúng lời cam kết của mình, khi hứa hẹn sẽ ra mắt Call of Duty: Mobile VN cùng sự kiện đăng ký tải trước trên Hệ điều hành iOS ngay trong tháng 4, để thỏa nỗi mong chờ của các “fan Táo”.

Tương tự như phiên bản Android, phiên bản iOS của Call of Duty: Mobile VN cũng sẽ ra mắt chuỗi sự kiện Đăng ký tải game nhận quà, chỉ với hai bước đơn giản như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng App Store (khu vực Việt Nam) -https://apps.apple.com/vn/app/id1477030970

Bước 2: Vào trang https://codm.vng.games/dang-ky-truoc, nhấn nút Đăng Ký Nhận Quà -

Lưu ý rằng thời gian cho phép tải game trước chỉ kéo dài đến ngày 19/4, vì vậy để không bỏ lỡ những phần quà khuyến mại siêu hấp dẫn, thì tốt nhất là game thủ nên bật máy lên và tham gia đăng ký ngay từ bây giờ.

Một thông tin khá đáng lưu ý nữa dành cho các game thủ sử dụng Hệ điều hành iOS, đó là theo thông tin được chia sẻ từ phía NPH, thì Call of Duty: Mobile VN sẽ phù hợp với các dòng máy từ iPhone SE, 6S, 6S Plus; iPad Mini 4, 5; iPad Air 2, 3 và iPad Pro… trở lên.

Đây có thể coi là một mức yêu cầu cấu hình tương đối cao của một tựa game mobile, thế nhưng đối với một sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa tân tiến, chân thực và đẹp mắt, cùng hệ thống gameplay phức tạp, hiện đại như Call of Duty: Mobile VN thì lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Với việc sở hữu một nền tảng đồ họa đỉnh cao thì việc Call of Duty: Mobile VN yêu cầu một cấu hình máy tương thích cũng là điều dễ hiểu

Với việc công bố thời hạn đăng ký tải trước vào ngày 19/4 dành cho bản iOS, nhiều game thủ đã suy đoán rằng Call of Duty: Mobile VN sẽ sớm được ra mắt trong khoảng thời gian đầu tháng 5. Dù chưa được NPH game xác nhận, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng tựa game này sẽ sớm cập bến Việt Nam ngay trong giai đoạn nửa đầu năm 2020 này.

Fanpage https://www.facebook.com/codm.vng.games/

Báo danh tập kết tại http://codm.vng.games/dang-ky-truoc