Cận cảnh đồ họa và gameplay của CS:GO Mobile, giống từ cách mua súng cho tới delay đều y xì đúc "hàng thật"

CS:GO Mobile đang là tựa game khiến cộng đồng mạng phát sốt với gameplay và đồ họa giống y như phiên bản PC.

Trước tiên cần phải khẳng định, CS:GO Mobile này không phải là hàng chính chủ của Valve. Tên chính thức của tựa game này là Global Offensive Mobile và được phát triển bởi một hãng phát triển game tại Thái Lan. Hiện tại, CS:GO Mobile đang cho phép người chơi thử nghiệm dưới dạng Early Access trên nền tảng Android, phiên bản iOS chưa có thêm thông tin nào từ nhà sản xuất.

Cận cảnh đồ họa và gameplay của CS:GO Mobile, giống từ cách mua súng cho tới delay đều y xì đúc hàng thật - Ảnh 1.

Tuy chỉ là hàng "pha ke" song chất lượng hoàn thiện của CS:GO Mobile có thể nói là cực kỳ xuất sắc, nếu không muốn nói là "sao y bản chính". Từ hình ảnh, hệ thống vũ khí, bản đồ, cách thức mua vũ khí... đều khiến người chơi liên tưởng đến CS:GO. Cho tới thời điểm hiện tại, hiếm có một sản phẩm game bắn súng nào "bắt chước" được CS:GO giống như Global Offensive Mobile.

Gameplay của CS:GO Mobile

Từ cách nhân vật cầm súng, delay, hướng đi của đường đạn… đều y xì đúc những gì mà game thủ CS:GO vẫn đang ngày đêm miệt mài trên phiên bản PC. Tất nhiên, CS:GO Mobile này chỉ giống chứ không thể hoàn hảo giống với tượng đài của làng game bắn súng bởi lẽ so sánh game Mobile với PC luôn luôn là khập khiễng.

Cận cảnh đồ họa và gameplay của CS:GO Mobile, giống từ cách mua súng cho tới delay đều y xì đúc hàng thật - Ảnh 3.

Nhưng những gì mà nhà phát triển đang cố gắng thực hiện với tựa game này xứng đáng nhận lời khen ngợi. Tuy nhiên, đáng tiếc đây vẫn không phải là hàng chính chủ và CS:GO Mobile này nhiều khả năng sẽ bị Valve, người đang nắm giữ bản quyền của CS:GO kiện. Điều này từng đã xảy ra với Area F2, một game bắn súng từng phải đóng cửa vô thời hạn bởi Ubisoft tung đơn kiện lên Google và Apple.

Cận cảnh đồ họa và gameplay của CS:GO Mobile, giống từ cách mua súng cho tới delay đều y xì đúc hàng thật - Ảnh 4.

Thế nhưng, nếu như CS:GO Mobile lách qua khe cửa hẹp để đến với game thủ thì đây chắc chắn sẽ là một bom tấn bắn súng thực sự trên nền tảng di động, trước khi một phiên bản chính chủ được phát triển. Với lối chơi cân bằng, dựa hoàn toàn vào kỹ năng của người chơi và tất cả skin chỉ để làm đẹp, CS:GO Mobile hy vọng sẽ tái hiện được chuẩn chất Esports giống như tượng đài trên PC đã và đang làm.