Icon Series SEA: Việt Nam có 8 đội tuyển tham dự

Icon Series SEA là giải đấu dành cho tựa game Liên Minh Tốc Chiến. Với sự tranh tài của 7 quốc gia trong đó có Việt Nam và Đài Loan.

Icon Series SEA có 8 đội tuyển tham dự. Bao gồm: Burst The Sky, CERBERUS, Divine Esports, RSG, SaiGon Phantom, SBTC Esports, Team Flash và VGaming.

8 đội tuyển

Việt Nam 8 đội tuyển tham gia. Bắt đầu thi đấu vào cuối tuần này

Hầu hết các đội tuyển đều có các tài năng đạt hạng Thách Đấu đầu quân. Như Burst The Sky có 6 thành viên đều có danh hiệu Thách Đấu. Minas, TF, T3, Saito, Yunero, Akeno. Đội SBTC Esports thì đa số ở mức rank Kim Cương ở từng cá nhân. Như là Ty, Fei, Potm, Min, Mina, Fly, Neyun. Dù sao Liên Minh Tốc Chiến là game đồng đội nên yếu tố phối hợp là rất quan trọng.

7 quốc gia đến với Icon Series SEA lần này. Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan, Thailand và Việt Nam. Khu vực Việt Nam hân hạnh là nơi thi đấu đầu tiên trong 3 ngày 26-28/02/2021. Các đội đấu loại trực tiếp BO3,  BO5. Có vòng tứ kết, bán kết, tranh hạng 3 và chung kết. Ngày đầu tiên bắt đầu lúc 15:00 giờ, 2 ngày còn lại bắt đầu lúc 17:00 giờ. Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên Youtube, Facebook.

Các cặp trận ở vòng tứ kết như sau. CERBERUS vs RSG, Team Flash vs VGaming, SaiGon Phantom vs Burst The Sky, Divine Esports vs SBTC Esports.

Đây là giai đoạn tiền mùa giải, những đội tuyển xuất sắc sẽ được thi đấu ở giai đoạn 2 là mùa hè 2021. Để tìm ra đội tuyển mạnh nhất Icon Series SEA. Đây là giải đấu Liê Minh Tốc Chiến đầu tiên của Riot Games tổ chức. Làm tiền đề cho hệ thống giải đấu chuyên nghiệp sau này.

Xem thêm: SBTC Esports tham gia giải đấu Liên Minh Tốc Chiến Icon Series SEA