Cùng xem qua 5 Pokemon hệ bay huyền thoại trong Gen 1 và 2 ?

Pokemon huyền thoại có nhiều hình dạng, kích cỡ và chủng loại trong các Thế hệ khác nhau trong từng giai đoạn phim.

Một trong những loại Huyền thoại đầu tiên, nhưng lại có ít nhất, là loại Bay. Trong giai đoạn vùng Kanto hay Johto thì đã có những Pokemon bay huyền thoại đầy nổi bật và đã trở thành biểu tượng trong danh sách Pokemon huyền thoại của vũ trụ Pokemon. Hãy cùng xem qua 5 Pokemon huyền thoại hệ Bay của Gen 1 và 2 nhé !

#5 - Moltres

Moltres là Chim huyền thoại hệ bay / lửa từ Kanto. Nó khá mạnh so với phần lớn các Pokemon trong Thần thoại và Huyền thoại. Mặc dù không phải là một Pokemon huyền thoại thực sự mạnh mẽ nhưng vẻ đẹp của nó khi sải cánh và giận dữ là một điểm nhấn ấn tượng với các fan Pokemon.

#4 - Articuno

Articuno, Chim Kantonian bay / Băng, là một sinh vật hùng vĩ đã được giới thiệu trong Thế hệ I. Giống như Moltres, nó đã nhận được một hình dạng mới ở vùng Galar, mang lại sức sống mới cho Articuno vốn đã rất nổi tiếng về các Pokemon. Articuno có vẻ đẹp có thể coi là không loài sinh vật nào sánh bằng khi nó lướt đi với sải cánh lộng lẫy đó và điều đó làm cho fan bị hấp dẫn.

#3 - Lugia

Lugia là Pokemon huyền thoại ở biển sâu và được coi là sinh vật tượng trưng cho biển cả nhưng không dừng lại ở đấy mà nó còn có thể bay. Nó đã đóng một phần trong anime và phim nhiều hơn bất kỳ Pokemon huyền thoại nào khác ngoài Mew và Mewtwo, và câu chuyện của nó làm fan hâm mộ hết sức cảm động. 

#2 - Ho-Oh

Ho-Oh là Pokemon Huyền thoại đầu tiên xuất hiện trong anime. Ash Ketchum nhìn nó bay ngang qua bầu trời vào cuối tập đầu tiên của Pokemon. Mãi cho đến Thế hệ sau, người hâm mộ mới phát hiện ra Pokemon đó chính là Ho-Oh. Với sự hồi sinh trong Pokemon GO và đơn giản là một Pokemon tuyệt vời với vẻ đẹp rực sáng của nó.

#1 - Zapdos

Pokemon huyền thoại này có thể xem là một trong những loài sinh vật mạnh nhất trong danh sách Pokemon Bay huyền thoại. Đơn giản chỉ vì với các đòn tấn công Điện của nó, nó có thể hạ gục mọi Huyền thoại khác trong danh sách này. Sức mạnh của nó dường như làm lu mờ đi 2 Pokemon huyền thoại ở trên đầu danh sách này.