Cận cảnh VLTK 3 Mobile 'cờ nhân phẩm' trong bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ VLTK 3 Mobile ‘cờ nhân phẩm’ đã bước vào giai đoạn thử nghiệm tại Trung Quốc. Đây là phiên bản độc lập do Seasun phát triển.

VLTK 3 Mobile ‘cờ nhân phẩm’ vốn có tên nguyên bản là Kiếm Võng 3 Chỉ Tiêm Đối Dịch, được phát triển dựa trên bản Kiếm Võng 3 Chỉ Tiêm Giang Hồ, đã phát hành chính thức. Hiện nay, game đã mở giai đoạn thử nghiệm trên nền tảng Android với cộng đồng người chơi với thể loại Chess Battle tương tự các game Auto Chess Mobile, Chess Rush game thủ vẫn quen thuộc.

Cận cảnh VLTK 3 Mobile 'cờ nhân phẩm' trong bản thử nghiệm

Cận cảnh VLTK 3 Mobile ‘cờ nhân phẩm’ trong bản thử nghiệm

Thông qua phát hành các gameplay video về trò chơi, game thủ có thể hiểu về VLTK 3 Mobile ‘cờ nhân phẩm’ của Seasun với nội dung và hình thức thể hiện độc đáo và mới mẻ. Game vẫn sẽ tận dụng hình ảnh thiết kế tướng, bối cảnh từ bản đời trước như đã nói để xây dựng trong sản phẩm này. Bạn có thể thấy được hình ảnh các môn phái quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Thuần Dương, Trọng Kiếm… xuất hiện với vai trò là các tướng trong game Kiếm Võng 3 Chỉ Tiêm Đối Dịch.

VLTK 3 Cờ nhân phẩm | Chess Battle | Seasun | Cộng Đồng Game Mobile China

[ Game Thử Nghiệm ] VLTK 3 Mobile phiên bản Cờ nhân phẩm (Auto Chess) mở test

Người đăng: Cộng Đồng Game Mobile China vào Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Cơ chế gameplay của VLTK 3 Mobile phiên bản Auto Chess có nhiều điểm tương đồng với các tựa game trong dòng Chess Battle. Các bên sẽ tham gia chiến đấu trong một khuôn khổ bàn cờ. Bạn sẽ sử dụng các tướng được mua bằng nguyên liệu trong danh sách xuất ra ngẫu nhiên. Các tướng có sự phân cấp từ cao đến thấp qua chỉ số thuộc tính hoặc số sao. Nếu bạn dùng tướng cao cấp thì tiêu tốn nhiều nguyên liệu hơn. Các bên sử dụng tướng và tấn công qua lại cho đến khi đối phương không còn tướng nào nữa thì bạn giành chiến thắng. Ngoài ra, mỗi ván đấu người chơi sẽ tích lũy nguyên liệu, level để tham chiến đợt sau…

Game mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt với hình ảnh thiết kế tướng sinh động. Bối cảnh bản đồ khi đi kèm với tướng theo phong cách kiếm hiệp mang đến thú vị riêng.

Tải game: https://www.taptap.com/app/196379