Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: "Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết!"

Sau quãng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì bom tấn MMORPG - Ảnh Kiếm 3D cũng đã mở cửa, đón cộng đồng game thủ tới trải nghiệm.

Có lẽ, để kể hết những điểm hay, điểm vượt trội có trong Ảnh Kiếm 3D thì chỉ với vài dòng cũng chẳng thể tóm gọn hết. Tuy nhiên, khi xét về những tính năng dành riêng cho nhóm người chơi đam mê "cà khịa", tranh đấu, đây quả là sân chơi tụ hội những gì tinh túy nhất, đặc sắc nhất.

Từ Đấu Trường Sinh Tồn nơi "dân cày" có cơ hội vả sấp mặt "đại gia" cho đến những trận PK 1 vs 1 "khô máu", biến hóa vô cùng nhờ 4 hệ 18 phái đa dạng… Đặc biệt, một hoạt động được coi là huyền thoại nay cũng đã tái xuất trong Ảnh Kiếm 3D - Phu Thê Song Đấu, vợ giữ chồng "phang", vợ buff chồng quật.

Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 1.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 2.

Ảnh Kiếm 3D đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm nay, 14/8/2020

Cảm giác được cùng nàng "vợ ảo" lên kế hoạch tác chiến, cùng trải qua những giờ phút sinh tử và đánh bại những cặp đôi "sừng sỏ" khác thật khó tìm thấy ở những đối thủ MMORPG cùng loại. Cũng có lẽ vì yếu tố này, Ảnh Kiếm 3D đã thu hút được không ít cao thủ, những người chơi vẫn luôn cháy bỏng đam mê với thể loại nhập vai đến và trải nghiệm.

Trong số đó, một vị đại gia với nickname "Kiem Thien" đã có bài "tuyển vợ" khiến nhiều người chơi khác phải hãi hùng. Yêu cầu rất đơn giản, chỉ cần nhiệt huyết, gắn bó lâu dài, KNB có thể dùng chung, thậm chí vào game là nhận ngay 22.000 KNB (trị giá Vip 8) làm quà cưới…

Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 3.

Bài đăng tuyển người chơi cùng nhận được vô số lượt quan tâm theo dõi từ các game thủ khác

Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 4.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 5.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 6.

Phần đông đều tỏ ra vô cùng thán phục trước độ chịu chơi của "Kiem Thien"

Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 7.

Thậm chí, những bình luận đánh rơi hết "liêm sỉ" như thế này là không hề ít

Quả thật, với quyền lợi như thế này, chỉ cần đã trót yêu thích Ảnh Kiếm 3D, cô gái nào cũng có thể xin "1 slot" cặp đôi với "Kiem Thien". Đấy là còn chưa kể tới việc rất nhiều gã trai sẵn lòng "giả gái" để được vị đại gia trên… bao nuôi.

Dù chỉ mới đăng bài vào ngày hôm qua, topic của "Kiem Thien" đã nhận được hàng nghìn lượt Like và hàng trăm lượt bình luận. Cũng theo lời vị đại gia này chia sẻ, việc tặng luôn 22.000 KNB chỉ là "chuyện nhỏ", điều thú vị hơn trong quyền lợi của người song hành sẽ là có quyền "tiêu chung KNB" cho cả 2 tài khoản.

Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 8.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 9.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 10.

Theo ước tính, lượng người chơi ngày đầu Alpha Test chỉ bằng 1 phần rất nhỏ so với đám đông game thủ "chật kín màn hình" trong sáng hôm nay

Phải thừa nhận, không chỉ "Kiem Thien", đã có rất nhiều vị cao thủ lừng danh trong giới MMORPG cũng như các bang hội khét tiếng đổ về Ảnh Kiếm 3D trong sáng hôm nay. Chỉ 1 tuần trở lại đây, số lượng các bài tuyển quân, lôi kéo thành viên tăng chóng mặt, không chỉ 500 anh em game thủ đang vô cùng háo hức để trên tay Ảnh Kiếm 3D sớm nhất, ngay cả nhiều chị em cũng sẵn sàng lập hẳn team riêng "chỉ chứa chân dài" để bắt đầu đua Top.

Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 11.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 12.
Đại gia Ảnh Kiếm 3D gây sốc với màn tuyển vợ cực gắt: Tặng Vip 8 làm quà cưới, dùng chung KNB, chỉ cần... tâm huyết! - Ảnh 13.

Một chi tiết đáng khen là đội ngũ Ảnh Kiếm 3D đã gấp rút khắc phục tình trạng khó đăng nhập, đem đến trải nghiệm vô cùng mượt mà

Theo chia sẻ từ BQT Ảnh Kiếm 3D, lượng người chơi đổ về trong 10 phút đầu tiên khai mở ước tính đã lên tới 6 con số, dẫn đến tình trạng khó đăng nhập. Rất may thay, đội ngũ vận hành đã sớm ổn định server và khắc phục chỉ trong chốc lát. Cho đến giờ, mặc dù thường xuyên phải chứng kiến những khung cảnh đoàn người kéo nhau dài cả km hay vô số màn giao tranh mà hiệu ứng kỹ năng bay kín màn hình, hiện tượng giật, lag vẫn là không hề xuất hiện.

Mọi thông tin chi tiết về Ảnh Kiếm 3D, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Link tải: https://anhkiem3d.onelink.me/GJGW/KenhTinGame

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D/