Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ”

Từ bây giờ, các item không dùng tới có thể tự do trao đổi với người chơi khác mà không cần phải “phi shop” hay tách ra một cách lãng phí, đó chính là cách Đại Hiệp Khách giúp cộng đồng gắn kết hơn và giảm bớt chi phí khi nâng đồ.

Tự do giao thương có lẽ là tính năng phổ biến mà hầu hết các game nhập vai từ cả chục năm trước sở hữu rồi nên cũng không có gì là mới mẻ. Tuy vậy đối với các game thẻ tướng dành cho smartphone thì tính năng này hầu như ít thấy bởi cách thiết kế game giản lược đi rất nhiều. Người chơi chỉ việc nâng đồ liên tục là sẽ mạnh thay vì phải đi farm quái nhặt đồ, rồi thay đồ mới các thứ…

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 1.

Đặc thù game thẻ tướng vốn lược giản đi nhiều tính năng nên việc có giao thương giữa người chơi với nhau là rất hiếm

Thế nhưng việc giản lược này lại nảy sinh một vấn đề là các item cũ không xài nữa không biết bỏ đi đâu cho đỡ chật hòm đồ, phân tách ra thì lại tiếc. Rồi có những bộ item đặc biệt dịp event thì người thì thiếu, kẻ thì thừa vì mở đồ tỉ lệ không ai giống ai, cuối cùng lại phải nạp tiền mở thêm rất tốn kém và lãng phí thời gian.

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 2.

Item đánh Boss, đi event… sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và người chơi cần giao dịch trao đổi với nhau để có được món đồ mình mong muốn

Vậy nên ngay khi Đại Hiệp Khách thông báo sẽ có tính năng giao thương miễn phí giữa người chơi với nhau thông qua gian hàng, nhiều anh em game thủ đã rất mừng vì giải quyết được vấn đề rất là "lăn tăn" khi lựa chọn chơi một game thẻ tướng. Quả nhiên game Việt làm vẫn rất biết cách chiều game thủ trong nước dựa trên thói quen và nhu cầu của người chơi.

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 3.

Tính năng giao thương tự do xuất hiện trong Đại Hiệp Khách giúp nhiều game thủ an tâm hơn khi đầu tư vào trò chơi này

Tính năng giao thương được mở từ sớm và có thể giúp người chơi tự do mua và bày bán, trao đổi các item được sắp xếp một cách khoa học theo từng loại và giá bán. Một trong những item chắc chắn sẽ được trao đổi nhiều nhất trên hệ thống này chính là trang sức, giúp người chơi tăng nhiều chỉ số quan trọng như phòng thủ, công kích và sinh mệnh.

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 4.

Hệ thống trang sức quan trọng không kém gì trang bị và thần binh trong Đại Hiệp Khách

Mỗi nhân vật sẽ có tới 6 vị trí lắp trang sức thay vì chỉ 2 như nhiều game thẻ tướng phổ biến hiện nay. Trong đó 2 item tăng công kích, 2 item tăng thủ và 2 item còn lại sẽ tăng sinh mệnh (HP). Các item này sẽ được chia ra nhiều phẩm cấp khác nhau như trang bị và người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp thông qua các viên đan luyện kim được nhận khi tham gia Thông Thiên Tháp.

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 5.

Chỉ số nhân vật tăng mạnh sau khi lắp các vị trí trang sức vào đủ thấy sự quan trọng của tính năng này

Khác với nhiều item bình thường có thể kiếm được từ các hoạt động hàng ngày, thường trang sức "xịn", phẩm cao sẽ hay xuất hiện trong các event dạng thu thập, nên có người được cái này có người được cái kia mạnh hơn, người thiếu người thừa. Vậy nên giao thương sẽ rất có tác dụng giúp người chơi bán đi món đồ không cần thiết và tìm mua những món giá trị hơn.

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 6.

Trang sức có thể được nâng cấp bằng các viên luyện kim đan để tăng chỉ số

Tính năng giao thương thực ra không có gì mới mẻ, tuy vậy đối với game thẻ tướng thì đây lại là tấm thẻ bảo chứng chất lượng của trò chơi. Vì một game có thể phát triển cộng đồng và hỗ trợ lẫn nhau thì mới có thể phát triển lớn mạnh, bền vững được. Đó là lý do mà Đại Hiệp Khách đầu tư rất nhiều cho tính năng này, giúp game thủ Việt có được trải nghiệm hoàn thiện nhất.

Mở giao thương giữa người chơi với nhau, Đại Hiệp Khách giúp game thủ thẻ tướng thoát kiếp “tự kỷ” - Ảnh 7.

Đại Hiệp Khách sẽ mở Alpha Test từ 18/08, cơ hội để game thủ trải nghiệm một game kiếm hiệp độc đáo của người Việt sản xuất

Hiện trên Fanpage của Đại Hiệp Khách, thông tin mở Alpha Test cũng đã xuất hiện, các game thủ có thể tham gia trải nghiệm tựa game này vào lúc 10h ngày 18/08 cho đến 10h ngày 21/08. Đừng quên tham gia các event trên fanpage trò chơi này để nhận sẵn các Gift Code giá trị sử dụng trong giai đoạn Open Beta sắp tới nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHiepKhach/