Cặp đôi “Siêu nhân – Rapper” bị tố lôi chuyện tình cảm ra làm trò câu view và “sơn lại màu cho tình yêu mãnh liệt”

Như vậy là sau một vài ngày chia tay, cặp đôi Gao Bạc, Cô Ngân đã chính thức quay trở lại. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò câu view rẻ tiền.

Cách đây vài ngày, cộng đồng Free Fire bàng hoàng khi cặp đôi vàng của tựa game này là Gao Bạc và Cô Ngân đã bất ngờ thông báo đã chia tay. Vào thời điểm đó, đây là một trong những cặp đôi hiếm hoi của làng game Việt nói chung cũng như của cộng đồng Free Fire nói riêng sắp sửa đến được với nhau. Trước đó không lâu, Gao Bạc và Cô Ngân đã chính thức tổ chức lễ đính hôn. Chính bởi lý do này mà khi cả hai tuyên bố chia tay mới khiến cho cộng đồng cảm thấy sững sờ.

Cặp đôi “Siêu nhân – Rapper” bị tố lôi chuyện tình cảm ra làm trò câu view và “sơn lại màu cho tình yêu mãnh liệt” - Ảnh 1.

 Tuy nhiên, có một số game thủ cũng như streamer nổi tiếng thì lại nhận định rằng đây hoàn toàn chỉ là một kịch bản được dựng nên để câu kéo sự chú ý của cư dân mạng. Không ít những bình luận cho rằng sớm muộn gì thì cặp đôi này cũng quay lại. Và quả đúng như lời dự đoán ấy, vào ngày hôm nay, Gao Bạc và Cô Ngân đã chính thức quay trở lại với nhau, khi mà cuộc tình tan vỡ chỉ mới được vài ngày.

Cặp đôi “Siêu nhân – Rapper” bị tố lôi chuyện tình cảm ra làm trò câu view và “sơn lại màu cho tình yêu mãnh liệt” - Ảnh 2.

Tất nhiên, việc cặp đôi này quay lại ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng mạng có dịp để “bàn ra tán vào”. Trong số đó, không ít bình luận cho rằng cặp đôi “siêu nhân và rapper” đã tạo nên một kịch bản để câu view, tuy nhiên thì độ diễn xuất vẫn chưa tới. Ngay cả màn khóc lóc của Cô Ngân trên livestream cũng khiến cho nhiều người thấy “giả trân” và lý do thực sự khiến cho cả hai quyết định chia tay cũng không hợp lý một chút nào.

Cặp đôi “Siêu nhân – Rapper” bị tố lôi chuyện tình cảm ra làm trò câu view và “sơn lại màu cho tình yêu mãnh liệt” - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận “cà khịa” luôn cả tựa game mà cặp đôi streamer này chơi là Free Fire khi cho rằng Gao Bạc và Cô Ngân “sơn lại màu cho tình yêu thêm mãnh liệt”. Chỉ cần lướt qua một vài bài đăng trên mạng xã hội ngày hôm nay, có thể dễ dàng nhận thấy chủ đề Gao Bạc và Cô Ngân đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng tương đối nhiều và câu bình luận “sơn lại cuộc tình” đã trở nên tương đối phổ biến.

Cặp đôi “Siêu nhân – Rapper” bị tố lôi chuyện tình cảm ra làm trò câu view và “sơn lại màu cho tình yêu mãnh liệt” - Ảnh 4.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định rằng, câu chuyện của Gao Bạc và Cô Ngân 95% chỉ là kịch bản được dựng nên một cách vụng về từ biên kịch cho tới đạo diễn và diễn viên. Tuy nhiên thì ở một khía cạnh khác cũng nên chúc mừng cho cặp đôi này trở lại bên nhau và hy vọng đám cưới sẽ sớm được diễn ra trong tương lai.