Captor Clash Tựa game nhập vai hành động mở cửa thử nghiệm trên các cửa hàng quốc tế

Giới thiệu tổng quan Captor Clash

Captor Clash là tựa game nhập vai hành động với phong cách thiết kế màn hình ngang, là tựa game xả stress gây nghiện cho bạn chặt chém đã tay.

MỤC LỤC [Hiện]

Captor Clash là tựa game nhập vai chặt chém do Studio Dois Private Limited phát hành. Trong game bạn sẽ tập hợp các anh hùng lại và chiến đấu với bất kỳ người chơi nào trên thế giới trải nghiệm cảm giác hấp dẫn, chặt chém cực đã tay.

Captor Clash

Đồ họa đỉnh cao mang đến cho người chơi những trải nghiệm bắt mắt, tạo hình nhân vật đa dạng với những combo, kỹ năng thật bắt mắt.

Captor Clash

Thu thập nhiều chiến binh đa dạng với mỗi chiến binh đều sở hữu những kỹ năng chiến đấu khác nhau, với mỗi trận đấu người chơi cần đưa ra chiến thuật, mang những chiến binh phù hợp để phát huy được sức mạnh.

Captor Clash

Đưa ra các đòn đánh thường, kết hợp các kỹ năng khác nhau để tạo ra các combo bắt mắt, kết hợp với nhũng kỹ năng vốn có của nhân vật để dễ dàng giành chiến thắng trong các trận đấu.

Captor Clash

Hệ thống kỹ năng trong game cũng được xây dựng có chiều sâu, bên cạnh những skill chính của nhân vật là những kỹ năng phụ trợ như tăng tốc chạy, buff máu hay tăng phòng ngự nhằm gia tăng sức mạnh.

Captor Clash

Tham gia vào các trận đấu PVP thời gian thực khác nhau, đối đối với các người chơi trên thế giới. Người chơi cũng có thể tham gia vào các hoạt động khác như: Giải đấu, Cõi Mộng, Đột kích, Mê cung Abyss.

Captor Clash có lối chơi đơn giản, cho người chơi trải nghiệm cảm giác nhập vai chặt chém thỏa thích. Đi kèm là đò họa sắc nét, những đòn đánh combo kỹ năng bắt mắt tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn. Tham gia vào các hoạt động PVP thời gian thực cho người chơi giao lưu kỹ năng với các người chơi khác trên thế giới.

Captor Clash đã ra mắt tại Việt Nam, hiện nay game đang mở thử nghiệm tại các cửa hàng quốc tế. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Captor Clash”.