CatTrio – Game giải đố kết nối những chú mèo đáng yêu trong một cái nồi

Trong game CatTrio, nhiệm vụ của người chơi là kết hợp những chú mèo cùng giống để chúng rời khỏi nồi, và lắc nồi để sắp xếp lại chúng.

CatTrio là một tựa game giải đố mới với nội dung kỳ quặc cho phép bạn kết hợp những chú mèo đáng yêu trong một cái nồi. Game hứa hẹn mang tới những giây phút giải trí thoải mái, vui nhộn cho tất cả người chơi với đồ họa tươi sáng và bầu không khí nhẹ nhàng.

Mục đích của tựa game này chỉ đơn giản là thu thập các giống mèo. Khi ba chú mèo cùng giống được kết hợp, chúng sẽ rời khỏi nồi và biến mất. Mục tiêu là tiếp tục ghép những chú mèo giống nhau để làm rỗng nồi và đạt điểm cao.

Về cơ bản, CatTrio là một tựa game ghép 3 với chủ đề liên quan đến những chú mèo. Tất nhiên, điểm khác biệt chính là thay vì một bản đồ phẳng thông thường, thì các trận đấu diễn ra trong một cái nồi. Điều đó giúp bạn có thêm khả năng lắc nồi để sắp xếp lại vị trí của những chú mèo.

Nếu bạn bị kẹt, hãy nhấn nút Lắc để thay đổi mọi thứ và mang đến cho bạn cơ hội mới để ghép nhiều chú mèo hơn. Cơ chế điều khiển cũng rất đơn giản vì vậy bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thành thạo tựa game mobile đáng yêu này.

Giao diện của game CatTrio cũng được thiết kế rõ ràng cho người chơi dễ dàng tiếp cận. Màn hình chính sẽ cung cấp các tùy chọn điều hướng cơ bản như chọn, quyết định và quay lại. Bạn thậm chí có thể chuyển đổi giữa các ngôn ngữ khác nhau bằng cách truy cập menu ở góc trên bên phải. Đây là một trải nghiệm giải đố không đòi hỏi quá nhiều nhưng vẫn có yếu tố chiến lược và mang đến cho người chơi tính giải trí cao.

Tải game cho IOS