Hot girl 2003 xinh đẹp chỉ cách khắc chế anti

Nàng hot girl hé lộ bí quyết vượt qua bình luận không hay.

Sở hữu lượng fan lớn, nàng hot girl cũng từng phải đối mặt với bình luận công kích.

Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai, gu thời trang ấn tượng, Tăng Mỹ Hàn là hot girl, mẫu ảnh, KOL có tiếng, sở hữu fan khủng. Cô hiện đang theo học tại ngôi trường nổi tiếng ở TP. HCM với mức học phí lên tới 600 triệu đồng/năm. 

Ngoài thời gian dành cho học tập, nữ sinh 2003 thường xuyên check-in những điểm đến sang chảnh, vi vu du lịch nước ngoài tại các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ. Bên cạnh đó, nàng hot girl còn được biết đến là nửa kia của rapper HIEUTHUHAI, vậy nên nhất cử nhất động được dân tình chú ý.

photo-1729665774952

Tăng Mỹ Hàn không ít lần Mỹ Hàn trở thành tâm điểm chú ý, bàn luận chỉ vì một bình luận hay động thái trên mạng. Hot girl xinh đẹp cũng không tránh khỏi những bình luận tiêu cực về mình. Có dịp chia sẻ với fan trên trang cá nhân, gái xinh tâm sự: 

"Có buồn chứ. Buồn hiu luôn mà mình dễ buồn nhưng cũng dễ vui nên không đến mức quá tiêu cực. Vì khi mình càng được nhiều người biết đến sẽ có càng nhiều ý kiến về mình, trong đó sẽ có cả ý kiến tiêu cực. Chuyện này mình hiểu. Để tránh bị ảnh hưởng mình hạn chế quan tâm và đọc là được".

Hot girl 2003 xinh đẹp chỉ cách khắc chế anti- Ảnh 2.

Hot girl khéo léo, chia sẻ bí kíp để luôn tích cực

Chưa hết, cô nàng bị soi luôn có động thái dằn mặt, ghen tuông khi bạn trai bị gán ghép với ai đó. Cụ thể, Mỹ hàn sẽ đăng ảnh đi du lịch trong bối cảnh này. Phủ nhận nghi vấn, hot girl nhắn nhủ dân mạng không nên suy nghĩ nhiều. Cô cho hay mình đi chơi mình đăng hình bình thường thôi chứ không có ý gì cả.

photo-1729665716176

Còn khi được fan hỏi cách ứng xử thế nào khi người yêu cũ của người yêu chọ phá, bạn gái chàng rapper nổi tiếng "mách nước" rằng:

"Mấy người như thế này thật sự rất phiền ha. Nhưng nếu cứ stalk và quan tâm bạn nữ đó thì chính em tự làm em khó chịu. Họ không khôn ngoan họ tiếc nuối nên chọn cách cà khịa, gây sự với mình. Điều này chứng tỏ họ đang thua thiệt mình rồi.

Họ hứa hẹn gì kệ họ vì đã là quá khứ rồi mà. Cái cần quan tâm là người yêu như thế nào với mình. Em cứ tự tin vui vẻ lên nha, có thể nói thẳng với người yêu về việc này. Nếu tốt thì đã không trở thành quá khứ", hot girl vỗ về fan của mình.

photo-1729665859430

Gái xinh còn động viên các cô gái hãy luôn giữ năng lượng tích cực, yêu và tự tin vào bản thân, những gì mà mình có: Cứ là chính mình, không ai hoàn hảo hết. Mình vui vẻ tập trung phát triển bản thân, mình tự tin thì điều tốt đẹp sẽ đến.