Người chơi sẽ được bước vào thế giới chìm trong nước biển ô nhiễm tại Drowned Earth: Survival

Drowned Earth: Survival đưa game thủ trọng trách dẫn dắt những người sống sót sinh tồn và xây dựng khu căn cứ trú ẩn trong thế giới chìm trong nước biển ô nhiễm.

Giới thiệu game mới Drowned Earth: Survival

Drowned Earth: Survival lấy bối cảnh tại một thế giới gần như bị nhấn chìm hoàn toàn dưới đại dương ô nhiễm sau một cơn sóng thần thảm khốc. Tại đây bạn sẽ trở thành người lãnh đạo của những người sống sót với nhiệm vụ dẫn dắt họ sinh tồn, xây dựng khu căn cứ trú ẩn và đối đầu với vô số mối đe dọa từ những quái vật biển đột biến.

Người chơi sẽ được bước vào thế giới chìm trong nước biển ô nhiễm tại Drowned Earth: Survival 0

Điểm hấp dẫn nhất của game đó chính là sự kết hợp giữa yếu tố mô phỏng chiến lược và sinh tồn khi người chơi sẽ cần phải làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm để sử dụng, thu thập các loại tài nguyên từ những vùng biển bị ô nhiễm và sử dụng chính chúng trong công cuộc xây dựng khu căn cứ trú ẩn, chống lại các con quái vật biển khổng lồ.

Người chơi sẽ được bước vào thế giới chìm trong nước biển ô nhiễm tại Drowned Earth: Survival 1

Việc xây dựng và không ngừng phát triển cho khu căn cứ trú ẩn của mình chính là là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ phải quản lý và phối hợp với sản xuất tài nguyên đồng thời tìm cách bảo vệ cộng đồng dân cư của mình khỏi sự tàn phá không ngừng của thiên nhiên cũng như sự de dọa tấn công từ những con quái vật biển đột biến và khổng lồ.

Người chơi sẽ được bước vào thế giới chìm trong nước biển ô nhiễm tại Drowned Earth: Survival 2

Đối với những người thích thám hiểm thì trò chơi còn cho game thủ lập đội khám phá các vùng biển chưa biết với việc đây chính là những cơ hội tuyệt vời và quý giá để giúp tìm về cho mình những loại tài nguyên quý giá và hữu ích để sử dụng đồng thời còn giúp mở ra những bí ẩn đang ẩn giấu bên dưới làn nước biển sâu và bị ô nhiễm.

Drowned Earth: Survival có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 3D tươi sáng với tạo hình những người sống sót theo kiểu ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi mô phỏng chiến lược cùng các trận chiến với quái vật biển theo kiểu đấu tướng.
  • Các người chơi có thể thành lập liên minh để hỗ trợ nhau trong việc phát triển và tồn tại.

Tải game Drowned Earth: Survival cho   Android   –   APK   –   IOS