CĐM phẫn uất vì group game Việt Nam tổ chức cuộc thi "sắc đẹp" nhưng người đoạt giải lại là người nước ngoài

Một câu chuyện tương đối hài hước đã xảy ra khi mà một group game tại Việt Nam tổ chức thi sắc đẹp nhưng người đoạt giải lại không phải là game thủ Việt.

Mới đây, một cộng đồng Valorant tại Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Nam Vương. Đây là một cuộc thi tương đối khác biệt so với nhiều group khác để tạo sân chơi cho nam game thủ, những người cũng có nhu cầu khoe sắc đọ tài thay vì tổ chức cuộc thi dành cho nữ giới giống như các group game thông thường khác.

CĐM phẫn uất vì group game Việt Nam tổ chức cuộc thi sắc đẹp nhưng người đoạt giải lại là người nước ngoài - Ảnh 1.

Tưởng rằng cuộc thi này sẽ khó có thể so bì được với những cuộc thi dành cho game thủ nữ, thế nhưng mọi thứ lại đi ngược lại so với suy nghĩ của nhiều người. Không chỉ nhận được sự ủng hộ của các nam game thủ thông thường mà nhiều nhân vật nổi tiếng của cộng đồng game bắn súng cũng tranh tài để giành giải thưởng.

CĐM phẫn uất vì group game Việt Nam tổ chức cuộc thi sắc đẹp nhưng người đoạt giải lại là người nước ngoài - Ảnh 2.

Thế nhưng mới đây, khi mà ban tổ chức công bố người giành chiến thắng đã khiến cho tất cả cảm thấy bất ngờ khi người vô địch không phải là game thủ Việt mà lại là một game thủ nước ngoài. Điều này đã làm cho không ít thành viên của group này cảm thấy bất ngờ, thậm chí là phẫn uất.

Bài dự thi của người chơi chiến thắng này có nội dung được dịch sang tiếng Việt rất chuẩn như sau:

Xin chào mọi người, tôi không phải là người Việt Nam nhưng tôi là một thành viên của 1 team Việt Nam, tôi không chơi thường xuyên vì nghề nghiệp của tôi là cảnh sát nhưng tôi muốn kết bạn với một số người để chơi cùng. Bạn tôi đã bảo tôi thử tham gia cuộc thi này nên tôi quyết định thử.

Tên: Ryan

Nơi ở: Singapore

CĐM phẫn uất vì group game Việt Nam tổ chức cuộc thi sắc đẹp nhưng người đoạt giải lại là người nước ngoài - Ảnh 3.

Sinh năm: 1996

Rank: Radiant

ign : ulteaR #0506

Sở thích của tôi: Kiếm thật nhiều tiền, Bắt kẻ xấu mỗi ngày, thích lướt ván và trượt băng, quá mê chơi trò chơi điện tử.”

CĐM phẫn uất vì group game Việt Nam tổ chức cuộc thi sắc đẹp nhưng người đoạt giải lại là người nước ngoài - Ảnh 4.

Thật bất ngờ khi bài dự thi này đã thu hút 2.5 nghìn lượt thả cảm xúc, hơn 500 bình luận và gần 80 lượt chia sẻ. Có lẽ vì con số quá đỗi ấn tượng này nên người chơi đang sinh sống tại Singapore này đã xuất sắc trở thành “Nam Vương”. Như vậy là ngôi vị nam vương được tổ chức bởi một group game Việt Nam lại bị một game thủ nước ngoài giành lấy chiến thắng, điều này khiến cho không ít người chơi Việt thấy “buồn rầu”. Tuy nhiên thì kết quả đã được công bố và quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng và mọi sự tranh cãi lúc này xem ra cũng trở nên vô ích thôi.