Cộng đồng Tốc Chiến sốc với vị tướng mới có khả năng “siêu lỗi”: Làm choáng đối thủ 50 giây

Mới đây, trong bản cập nhật mới của Liên Minh: Tốc Chiến đã thêm vào hệ sinh thái của mình khá nhiều vị tướng mới.

Đến hẹn lại lên, Liên Minh: Tốc Chiến vừa nhận thêm một bản cập nhật mới khá nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Trong số đó không thể không nhắc đến việc bổ sung thêm nhiều vị tướng để làm đa dạng và phong phú hơn hệ sinh thái vốn có của Liên Minh: Tốc Chiến. Một trong số những tướng được game thủ Tốc Chiến bàn tán xôn xao trong ngày hôm qua chính là Leona.

Cộng đồng Tốc Chiến sốc với vị tướng mới có khả năng “siêu lỗi”: Làm choáng đối thủ 50 giây - Ảnh 1.

Tất nhiên, không phải tự nhiên mà vị tướng này lại được nhắc đến nhiều như vậy. Chuyện chẳng là game thủ Việt phát hiện ra khả năng của Leona trong một chiêu thức có khả năng làm choáng đối thủ tới 50 giây. Cụ thể chiêu một, Khiên Mặt Trời: Cường hóa đòn đánh thường tiếp theo, làm choáng đối thủ trong 50 giây và gây thêm 1 sát thương phép.

Chính yếu tố làm choáng 50 giây này đã khiến cho cộng đồng Tốc Chiến đứng lên ngồi xuống bởi nếu thông số này là thực thì có lẽ đối phương “lên bảng đếm số” và hồi sinh xong vẫn còn bị choáng. Tuy nhiên thì ngay lập phía VNG và Riot Games đã lên tiếng xác nhận rằng đây chỉ là lỗi và sẽ được khắc phục trong thời gian sớm.

Cộng đồng Tốc Chiến sốc với vị tướng mới có khả năng “siêu lỗi”: Làm choáng đối thủ 50 giây - Ảnh 2.

Thế nhưng thì VNG cũng không cho biết rằng đây là dịch thuật lỗi hay là kỹ năng của tướng bị lỗi và điều này khiến cho không ít game thủ Tốc Chiến cảm thấy vô cùng tò mò và nhanh chóng muốn sở hữu vị tướng này. Việc xác nhận rằng kỹ năng của Leona có có lỗi thật sự hay không thì cách tốt nhất chính là game thủ tự mình vào sự kiện của Tốc Chiến và nhanh chóng hoàn thành nhanh nhất có thể, đến lúc đó thì tất cả sẽ tự có cho mình câu trả lời thôi.