CĐM phản ứng trái chiều trước hình ảnh TikToker nổi tiếng nằm ở sân bay chờ người yêu để tiết kiệm chi phí

Mới đây, CĐM đã có những phản ứng khác nhau trước hình ảnh TikToker nổi tiếng nằm chờ tại sân bay.

Thời gian qua, câu chuyện về một TikToker nổi tiếng vượt hơn 5.000 cây số để gặp người yêu ngoại quốc đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ là một người nổi tiếng trên mạng xã hội mà câu chuyện “đẹp như ngôn tình” của TikToker này cũng khiến cho nhiều người dùng mạng xã hội cảm thấy thán phục.

Được biết, TikToker này từng nổi tiếng với thu nhập lên tới “tiền tỷ” và thú vị hơn với câu chuyện “20 tuổi làm thợ cắt tóc, 26 tuổi quay TikTok lần đầu tiên và một năm sau thì kiếm được 1 tỷ đầu tiên trong đời”. Chính những câu chuyện “như cổ tích” này khiến cho người hâm mộ của TikToker này ngày càng cảm phục thần tượng của mình.

CĐM phản ứng trái chiều trước hình ảnh TikToker nổi tiếng nằm ở sân bay chờ người yêu để tiết kiệm chi phí - Ảnh 1.

Mới đây, xuất hiện hình ảnh TikToker này nằm chờ tại sân bay trong lần đợi gặp người yêu 5.000 km của mình. Điều này đã khiến cho cư dân mạng có những phản ứng bất ngờ. Người hâm mộ của TikToker thì cảm thấy “xót xa” cho thần tượng của mình. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều khác cho rằng liệu hình ảnh này được cố tình tung ra để khiến cho CĐM chú ý tới TikToker này?

Nhiều quan điểm khác cho rằng “Một buổi live trên TikTok nhận được nhiều tiền donate như vậy mà vẫn không đủ à” hay “Quá thương xót thì fan hãy donate đi”… cho thấy việc phản ứng của cộng đồng mạng về sự kiện này là vô cùng trái chiều cũng như không ít bất ngờ.

CĐM phản ứng trái chiều trước hình ảnh TikToker nổi tiếng nằm ở sân bay chờ người yêu để tiết kiệm chi phí - Ảnh 2.

Được biết, TikToker nổi tiếng này sinh năm 1994 ở Hà Nội, là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ khi sở hữu kênh TikTok gần 5 triệu người theo dõi. Các clip hài hước, vui vẻ của TikToker này và các thành viên trong team đã mang đến nhiều tiếng cười. Chính phong cách gần gũi, đời thường, pha chút hóm hỉnh mà anh chàng hướng tới khiến cho video tạo được sức hút với nhiều người. Thế nhưng, cũng giống như nhiều người nổi tiếng khác, TikToker này cũng có có người yêu, người thích và tạo nên các quan điểm khác nhau trên mạng xã hội.